Tin mới

Bỏ con ốm ở nhà, chồng đi theo nhân tình bị vợ bắt tại trận trên phố

Thứ tư, 23/05/2018, 09:31 (GMT+7)

"Sao mày cứ cặp với chồng tao. Sao 2 đứa ác với tao thế, con tao vẫn còn bé. Con đang ốm mà mày vẫn bỏ đi", người vợ than khóc trong clip.

"Sao mày cứ cặp với chồng tao. Sao 2 đứa ác với tao thế, con tao vẫn còn bé. Con đang ốm mà mày vẫn bỏ đi", người vợ than khóc trong clip.

Con ốm, chồng bỏ theo nhân tình bị vợ bắt tại trận khiến cả khu phố náo loạn - Ảnh 1.

Người vợ bắt tại trận chồng đi hẹn hò với nhân tình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip vụ Đánh ghen ồn ào trên phố Hàng Giày (Hà Nội) khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối ngày (21/5) trên phố Hàng Giày (Hà Nội). Theo những gì được ghi lại trong đoạn clip dài hơn 1 phút, người vợ đang vô cùng phẫn nộ, túm tóc đánh nhân tình của chồng giữa đường. 

Con ốm, chồng bỏ theo nhân tình bị vợ bắt tại trận khiến cả khu phố náo loạn - Ảnh 2.

Nhiều người xung quanh đã phải chạy tới can ngăn người vợ, khuyên chị nên bình tĩnh.

Người vợ không ngừng than khóc: "Sao mày cứ cặp với chồng tao. Sao 2 đứa ác với tao thế, con tao vẫn còn bé. Con đang ốm mà mày vẫn bỏ đi". Trong khi đó người chồng nhiều lần định chạy lại can ngăn, bênh vực tình nhân nhưng đều bị người dân xung quanh giữ lại.

Con ốm, chồng bỏ theo nhân tình bị vợ bắt tại trận khiến cả khu phố náo loạn - Ảnh 3.

Cuối cùng thì cô nhân tình cũng thoát khỏi sự phẫn nộ của người vợ.

Còn cô bồ nhí vừa khóc lóc, vừa van xin: "Em không có biết". Tuy nhiên, chị vợ vẫn không tha thứ, chị vợ vừa túm tóc cô bồ vừa nhờ "đồng minh" đi cùng giữ hộ, đồng thời chỉ thẳng tay vào mặt anh chồng trách móc: "Mày có biết con Kem ở nhà đang ốm không? Hả? Hai đứa con mà tại sao mày nhục thế? Mày ác thế?".

Thấy sự việc mỗi lúc lại trở nên ồn ào, người dân xung quanh đã phải khuyên giải hết mức người vợ vì đánh ghen giữa đường không phải là phương án tốt nhất để giải quyết mọi chuyện. 

Cuối cùng trước sự giúp đỡ của mọi người, cô nhân tình đã bỏ đi an toàn, để lại người vợ đang than khóc, trách móc người chồng bạc bẽo.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều lên án cô bồ nhí và gã chồng lăng nhăng, đồng thời đồng cảm với chị vợ khi bị chồng "cắm sừng" nhưng hành động đánh ghen bạo lực này không thể nhận được sự đồng tình của dư luận.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news