Tin mới

Bộ Công an chỉ đạo đảm bảo an toàn cho người dân cổ vũ U23 Việt Nam tại chung kết

Thứ năm, 25/01/2018, 19:24 (GMT+7)

Bộ Công an ra công điện chỉ đạo đơn vị các tỉnh bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT) trong thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá U23 Châu Á.

Bộ Công an ra công điện chỉ đạo đơn vị các tỉnh bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT) trong thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá U23 Châu Á.

Theo tin tức từ Lao Động, Tri thức trực tuyến, ngày 25/1, Bộ Công an có điện gửi lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; giám đốc công an các tỉnh về việc bảo đảm an ninh, trật tự trong thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá U23 Châu Á.

Người dân ở Hà Nội cổ vũ U23 Việt Nam sau khi đội tuyển lọt vào chung kết. Ảnh Lao Động

Theo công điện, trong thời gian diễn ra giải AFC 2018 tại Trung Quốc, công an các địa phương đã đảm bảo được an ninh trật tự ổn định, không xảy ra vấn đề phức tạp đột xuất, bất ngờ.

Sau các trận thắng của U23 Việt Nam, đông đảo người dân đã kéo ra đường để cổ vũ cho đội tuyển, lượng người và phương tiện tham gia giao thông gia tăng đột biến gây ùn tắc giao thông ở một số tuyến đường, khu công cộng, khu trung tâm ở một số địa phương, nhất là các thành phố lớn.

Vì vậy đặc biệt chú trọng việc tăng cường lực lượng, phương tiện tổ chức hướng dẫn, phân luồng, điều tiết, không để xảy ra ùn tắc giao thông. Tuyệt đối không để xảy ra đua xe trái phép, nhất là tại các khu vực công cộng, trung tâm các thành phố lớn, các tuyến đường trọng điểm. Chủ động phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, giải tán đám đông.

Được biết, chiều ngày 27/1, vào lúc 15h00, U23 Việt Nam sẽ đá trận chung kết với U23 Uzbekistan.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news