Tin mới

Bộ Công an điều tra vụ 6 người chết ngạt tại quán karaoke

Thứ tư, 10/09/2014, 11:07 (GMT+7)

Lực lượng Cảnh sát điều tra và Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an đã đến Quảng Ninh phối hợp khám nghiệm hiện trường và thu thập tài liệu, chứng cứ để làm rõ nguyên nhân khiến 6 người chết ngạt, 6 người nguy kịch tại quán karaoke Queen Club.

Lực lượng Cảnh sát điều tra và Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an đã đến Quảng Ninh phối hợp khám nghiệm hiện trường và thu thập tài liệu, chứng cứ để làm rõ nguyên nhân khiến 6 người chết ngạt, 6 người nguy kịch tại quán karaoke Queen Club.

Theo tin tức DanViet cho hay, chiều ngày 9/9, lực lượng CSĐT và Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an đã đến Quảng Ninh để phối hợp công tác khám nghiệm hiện trường và thu thập tài liệu, chứng cứ để làm rõ nguyên nhân khiến 6 thanh niên tử vong và 6 thanh niên nguy kịch tại quán karaoke Queen Club.

Được biết, sau khi nhận được báo cáo từ Công an tỉnh Quảng Ninh, xác định đây là vụ ngạt khí nghiêm trọng khiến 6 người chết, 6 người nguy kịch, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã chỉ đạo Tổng cục phòng chống tội phạm phân công cán bộ Cơ quan CSĐT Bộ Công an và Viện khoa học hình sự đến Quảng Ninh để phối hợp điều tra.

Hiện trường vụ 6 thanh niên chết ngạt tại quán karaoke

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh sẽ chủ trì điều tra, phối hợp với các lực lượng chức năng của địa phương để thực hiện chặt chẽ công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi và thu thập tài liệu, chứng cứ để làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, Trung tá Nguyễn Xuân Dũng- Đội trưởng đội cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Hà trao đổi trên VOV cho biết, qua khám nghiệm hiện trường đã phát hiện toàn bộ các nạn nhân tử vong đều trên tư thế nằm, không có bất cứ sự xáo trộn gì tại các phòng hát. Đã có 5 người bị ngất tại phòng hát VIP 1, một người chết ngạt ngoài hành lang, 4 người nằm ở phòng VIP 2, và có 2 người nằm ở phòng VIP 3.

Nguyên nhân dẫn đến tử vong của 6 nạn nhân là do ngạt khí, khí xộc lên là từ 1 máy phát điện đặt ở trong quán, khi bật máy phát điện, hệ thống thông gió của quán karaoke này không hoạt động nên phòng bí khí và ngột ngạt do lượng khí CO2 từ máy phát điện thải quá nhiều.

Diễn biến mới nhất về sức khỏe của 6 nạn nhân đang được cấp cứu tại các bệnh viện, ngày 9/9,  3 nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh; số còn lại chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy. Hiện các bệnh nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, một số phải thở bằng máy do bị suy hô hấp và suy đa phủ tạng.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news