Tin mới

Bộ Công an vào cuộc điều tra hàng loạt xe sang biển số "khủng" ở Huế

Thứ bảy, 04/02/2017, 10:19 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hàng loạt xe ôtô của doanh nghiệp được cấp biển số "khủng" tại Thừa Thiên Huế, Bộ Công an chính thức vào cuộc điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ hàng loạt xe ôtô của doanh nghiệp được cấp biển số "khủng" tại Thừa Thiên Huế, Bộ Công an chính thức vào cuộc điều tra làm rõ.

Tại buổi họp báo Chính phủ chiều 3/2, Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Thành cho biết, sau khi có báo cáo của UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an báo cáo việc cấp biển số ô tô 80A, 80B... cho các doanh nghiệp (các loại hình).

Bộ Công an vào cuộc điều tra hàng loạt xe sang biển số "khủng" ở Huế. Ảnh internet

VTC News dẫn lời Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành: ""Thực hiện vấn đề này thì hiện nay, văn bản chưa về Bộ Công an nhưng Bộ đã chủ động triển khai, đã giao cho Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an Thừa Thiên-Huế rà soát việc sử dụng những xe biển 80A, 80B. Căn cứ theo quy định, việc xử lý sau này sẽ thông báo lại cho các nhà báo biết".

Ngày 2/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có ý kiến chỉ đạo về việc cấp biển số xe ô tô trong thời gian qua. Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tư pháp chủ trì, phối hợp với Bộ Công an và các cơ quan liên quan kiểm tra, rà soát các quy định về việc thực hiện đăng ký, cấp biển số xe ô tô, xe máy; nếu phát hiện vấn đề bất cập đề xuất sửa đổi, bổ sung bảo đảm chặt chẽ, khách quan, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong quý I-2017.

Như tin đã đưa, nhiều tháng nay, tại Thừa Thiên-Huế xuất hiện hàng loạt xe ôtô được cấp biển xanh vượt rất nhiều những đầu số thực tế đang được cấp khiến dư luận xôn xao.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news