Tin mới

Bộ công an vào cuộc vụ 3 người chết cháy trong tiệm vàng

Thứ bảy, 04/11/2017, 15:45 (GMT+7)

Vụ cháy tiệm vàng làm 3 người chết ở chợ Thứ Bảy có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an đã vào cuộc để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Vụ cháy tiệm vàng làm 3 người chết ở chợ Thứ Bảy có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an đã vào cuộc để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo Người lao độngVOV, ngày 4/11, Thiếu tá Nguyễn Thanh Bình, Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn Cứu hộ tại huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang, cho biết do vụ cháy tiệm vàng làm 3 người chết ở chợ Thứ Bảy (thuộc ấp Bảy Chợ, xã Đông Thái, huyện An Biên) có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an đã vào cuộc để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường tan hoang sau đám cháy khiến 3 bà cháu tử vong. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, Cục Kỹ thuật hình sự Bộ Công an đã đến nơi và phối hợp cùng các lực lượng chức năng ở tỉnh Kiên Giang để thực hiện khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu, các đơn vị này xác định có dấu hiệu chập điện tại khu vực sát vách tiệm vàng Thạnh Dũng và cửa hàng điện máy Hữu Đức.

Tuy nhiên, việc chập điện này xảy ra trước hay sau khi vụ hỏa hoạn xảy thì phải chờ kết quả chính thức từ đơn vị chức năng trong vài ngày tới.

Như tin đã đưa, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 1h45 rạng sáng 2/11 tại chợ Thứ 7 thuộc ấp 7 Chợ, xã Đông Thái, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang.

Vào thời điểm trên, đám cháy khởi phát ở nhà ông Nguyễn Hữu Đức (kinh doanh đồ sắt) rồi lan sang các nhà bên cạnh.

Vụ cháy đã gây hậu quả thương tâm khiến bà Bùi Thị Quắn (60 tuổi) - chủ tiệm vàng - cùng 2 người cháu ruột (14 tuổi và 18 tuổi) tử vong do không kịp thoát ra ngoài.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news