Tin mới

Bố của Yoon Myung Joo trong "Hậu Duệ Mặt Trời" bị ung thư

Thứ ba, 12/04/2016, 09:46 (GMT+7)

Nam diễn viên Kang Shin Il vai bố của Kim Ji Won trong Hậu Duệ Mặt Trời bị ung thư gan khiến nhiều fan bất ngờ.

Nam diễn viên Kang Shin Il vai bố của Kim Ji Won trong Hậu duệ mặt trời bị ung thư gan khiến nhiều fan bất ngờ.

Trong Hậu Duệ Mặt Trời, Kang Shin Il đảm nhận vai trung tướng đồng thới là ông bố khó tính của nữ bác sĩ quân nhân Yoon Myung Joo (Kim Ji Won). Yoon Jung Jang (Kang Shi Il) là người luôn ngăn cản cặp đôi Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo đến với nhau và nhận Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) làm con rể của mình.

Kang Shin Il và Kim Ji Won trong Hậu Duệ Mặt Trời.

Trong phim, ông luôn là một người nghiêm nghị, và luôn tìm con đường đi tốt nhất cho con gái của mình Yoon Myung Joo. Tuy nhiên, trên thực tế, nam diễn viên Kang Shil Il đã được bác sĩ chuẩn đoán bệnh ung thư gan năm 2007. Ông vẫn tích cực điều trị và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp diễn xuất của mình sau khi sức khỏe hồi phục.

Được biết, trong thời gian điều trị bệnh ung thư, Kang Shin Il vẫn hoàn thành tốt vai diễn của ông trong bộ phim Cô dâu hoàng kim. Kang Shin Il vẫn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất ở mảng phim truyền hình, phim điện ảnh dù vẫn phải đấu chọi với căn bệnh ung thư.

Kang Shin Il

Những vai diễn của ông sau này thường đảm nhận những vai hiền lành, và không có những vai hành động nào quá sức. Kang Shin Il chủ yếu tập trung diễn xuất vào ánh mắt và gương mặt thể hiện nhiều sắc thái nhưng vẫn khắc họa được tính cách chính trực, nghiêm khắc và nét khắc khổ qua những kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp. Ông luôn được đồng nghiệp ngưỡng mộ và đánh giá cao sự làm việc chuyên nghiệp của nam diễn viên.

Trước khi đến với diễn xuất, Kang Shin Il được khán giả biết đến với vai trò là diễn viên kịch. Ông đã tạo ra được nhiều danh tiếng trên sân khấu kịch và gặt hài được nhiều thành công ở lĩnh vực này trước khi chuyển sang lĩnh vực màn ảnh nhỏ.

 

Nam diễn viên được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như: Lie to me, Kim Soo Ro, The chaser, Khi đàn ông yêu, Mặt nạ thủy tinh, Bí mật, Cô bé người gỗ...

Và vai diễn gần đây nhất là bố của Yoon Myung Joo trong Hậu Duệ Mặt Trời đồng thời là cấp trên của Yoo Shi Jin.

Dù phải đấu tranh với bệnh tật, nhưng Kang Shil Il vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai diễn mà ông đảm nhận, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ông đã vượt qua được nỗi đau bệnh tật và cống hiến cho sự nghiệp.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news