Tin mới

Bố đại gia Hà Nội mua cặp Iphone 6 tặng con gái

Chủ nhật, 28/09/2014, 11:18 (GMT+7)

Một ông bố đại gia Hà Nội đang khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi mua cặp\nđôi Iphone mới nhất cho con gái nhỏ, trị giá hàng chục triệu đồng.

Một ông bố đại gia Hà Nội đang khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi mua cặp đôi iPhone mới nhất cho con gái nhỏ, trị giá hàng chục triệu đồng.

 

Trên Facebook của mình, người bố đại gia được cho là đang sinh sống tại Royal City, đã mua tặng con gái mình một cặp đôi Iphone mới nhất kèm status: "Tặng con gái yêu 2 món quà nhỏ để khích lệ tinh thần trong học tập. Chúc con thành công trong học tập".

Món quà "nhỏ" của ông bố đại gia

Trong phần bình luận bên dưới, ông bố đại gia còn hào phóng cho biết: "Con cố học nhé. Con thích xe gì bố mua trừ xe đạp điện", đồng thời bày tỏ mong muốn cô con gái nhỏ học tốt để ở lại trường làm giảng viên.

Cư dân mạng hài hước phong ông bố đại gia là ông bố "ki bo" của năm. Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằngcác bậc  phụ huynh giàu có nên rút kinh nghiệm, đừng bao giờ khoe của trên mạng xã hội mà lại public như thế này. Bởi kẻ gian ngoài kia puôn rình rập, nếu biết fb của con gái, theo dõi rồi cướp của hay bắt cóc, không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra.

Ngoài ra, trên trang Facebook cá nhân, ông bố đại gia cũng thường xuyên khoe những món đồ đắt tiền, các món hàng hiệu của những nhãn hàng nổi tiếng như Gucci, ...

Chân dung ông bố đại gia

Nam Nam/Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news