Tin mới

Bố đại gia, mẹ là ca sĩ nổi tiếng nhưng Subeo con trai Hồ Ngọc Hà vẫn có tuổi thơ giản dị

Thứ hai, 20/04/2020, 15:24 (GMT+7)

Rich kid Subeo sống trong nhung lụa từ nhỏ nhưng vẫn có những thú vui và sở thích giản dị như bao bạn nhỏ khác.

Cậu bé Subeo con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà năm nay đã lên 10 tuổi. Dù bố mẹ đều đã có hạnh phúc mới nhưng cuộc sống của Subeo vẫn đầy đủ tình yêu thương của ba mẹ.

Hình ảnh Subeo ngoan ngoãn ngồi chơi đồ hàng khiến fan thích thú (ảnh IGNV)

Subeo hiện đang theo học  tại một trường Quốc tế bậc nhất TP.HCM, một trong những trường có mức học phí "khủng", lên tới 300 triệu đồng/năm. Cậu bé cũng thường xuyên được bố mẹ đưa đi du lịch.

Chơi những trò chơi giản dị (ảnh FBNV)

Thời gian qua, giống như rất nhiều bạn bè, Subeo cũng phải ở nhà để tránh dịch và thực hiện việc học tập online. Cậu còn được bố mẹ luyện thêm cho khả năng tiếng Anh và ngoan ngoãn chơi cùng bạn bè.

Chơi xong lại ngoan ngoãn học bài (ảnh IGNV)

Nhiều người nghĩ rằng, một cậu bé sinh ra đã ở vạch đích như Subeo chắc hẳn sẽ có cuộc sống khác những đứa bình thường, chơi những thứ không ai chơi, ăn những thứ hiếm có nhưng thực tế Subeo lại rất giản dị.

(ảnh IGNV)

Một cậu bé 10 tuổi vẫn chịu khó ngồi chơi đồ hàng, nấu ăn với mẹ chắc chắn là điều khó tin nhưng Subeo lại là cậu bé như thế. Hình ảnh rich kid Subeo ngồi chơi đồ hàng khiến người hâm mộ thích thú vì quá đáng yêu.

Cậu bé thích chơi trò cảm giác mạnh (ảnh FBNV)

Ngoài chơi đồ hàng, Subeo còn thích những trò chơi cảm giác mạnh giống bố như bay trong đường hầm gió, bowling... Chơi thả ga xong cậu bé vẫn không quên việc học. Thậm chí vào thời gian rảnh rỗi, Subeo còn phụ mẹ dọn dẹp nhà.

Subeo còn biết dọn dẹp nhà giúp mẹ (ảnh IGNV)

Để có được những kết quả này chắc chắn không thể không nói đến cách giáo dục của bố mẹ Subeo. Chẳng thế mà cậu bé luôn được mọi người xung quanh nhận xét là một đứa trẻ lớn nhanh, thông minh, tốt bụng và hiểu chuyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news