Tin mới

Bỏ đại gia, Thanh Thảo cưới hôn phu bí mật vào tháng 7

Thứ năm, 24/04/2014, 10:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Búp bê" Thanh Thảo quyết định sẽ lên xe hoa vào tháng 7 tới với vị hôn phu cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

 

(Tinmoi.vn) "Búp bê" Thanh Thảo quyết định sẽ lên xe hoa vào tháng 7 tới với vị hôn phu cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Theo tin tức được biết, Thanh Thảo đã quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi" vào tháng 7 tới. Đám cưới của nữ ca sĩ được tổ chức tại Mỹ vào đúng ngày độc lập của Mỹ và khách mời tham gia chỉ bao gồm người thân, những người bạn lâu năm, rất thân thiết với Thanh Thảo.

Chồng của Thanh Thảo là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thanh Thảo sau khi lấy chồng vẫn sẽ hoạt động âm nhạc ở Việt Nam và đi đi về về giữa Mỹ và quê hương. Thanh Thảo rất thích Mỹ nhưng cô vẫn chưa nghĩ đến kế hoạch định cư lâu dài.

Bỏ đại gia Thanh Thảo sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 7 với vị hôn phu bí mật

"Búp bê" Thanh Thảo

Trước đó, trong liveshow Dấu ấn- Thanh Thảo diễn ra đầu năm 2014, Thanh Thảo khiến khán giả bất ngờ khi công khai người yêu mới. Tuy nhiên Thanh Thảo chỉ “bật mí” một chút thông tin về người yêu của cô rằng: tên là Trọng Đại, là người bạn thân thiết đã 13 năm. Đặc biệt, người yêu đầu tiên của Thanh Thảo chính là em trai của nhân vật này, và người yêu thứ hai của cô cũng là bạn thân của anh ta. Nhưng cuối cùng, tuy cả hai rất quý mến nhau nhưng chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. 

Thanh Thảo (tên thật là Phạm Trịnh Phương Thảo, sinh 8 tháng 3 năm 1977) là một ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam với biệt danh "Búp bê". Nghệ danh Thanh Thảo được chọn để không trùng với ca sĩ Phương Thảo. Hiện nay ngoài công việc của một ca sĩ, Thanh Thảo đã từng là chủ tịch HĐQT sáng lập nên công ty tổ chức biểu diễn, quản lý ca sĩ mang tên Music Box Entertainment với một số ca sĩ độc quyền như: Từ Minh Hy (nhưng tạm thời Từ Minh Hy đã giải nghệ do có những mâu thuẫn không thể giải quyết với các thành viên HĐQT), Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Nam Cường, Justin Nguyễn, Gia Hân, Sa Khang, Nhóm P&P, Thụy Anh,...

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news