Tin mới

Bỏ đại gia yêu trai nghèo, cuộc hôn nhân thứ 2 của Hoa hậu Diễm Hương lại kết thúc?

Thứ ba, 26/02/2019, 12:12 (GMT+7)

Diễm Hương liên tục gây sốc với những phát ngôn về tình - tiền. Sau triết lý hôn nhân: "Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền" vào dịp Valentine, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 lại có những trăn trở đậm chất tự sự.

Diễm Hương liên tục gây sốc với những phát ngôn về tình - tiền. Sau triết lý hôn nhân: "Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền" vào dịp Valentine, hoa hậu Thế giới người Việt 2010 lại có những trăn trở đậm chất tự sự.

Cũng giống như hầu hết các Hoa hậu, Lưu Thị Diễm Hương bị lóa mắt bởi đại gia. Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt, Diễm Hương đã ập vào mối tình chóng vánh với đại gia bất động sản Trường Chinh và nhanh chóng tiến đến hôn nhân. Nhưng tiếc thay, cuộc hôn nhân mang màu sắc vật chất của cô đã không tồn tại được lâu.

Không chịu được sự tù túng vì bị chồng đại gia kèm cặp, thuê bảo vệ lẫn đặt camera giám sát cùng những trận đòn ghen, Diễm Hương đã tự tháo cũi sổ lồng. Cô cho phép mình được yêu một người đàn ông khác.

Ban trai Diễm Hương xuất thân trong một gia đình nhiều vấn đề, bản thân anh chỉ làm trong một trung tâm thể dục thẩm mỹ, nhận mức lương trung bình. Dù không phải đại gia giàu có nhưng sự yêu thương chân thành của Quang Huy đã chinh phục Diễm Hương. Cô còn sinh cho chồng cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, hỗ trợ nhau trong công việc kinh doanh.

Diễm Hương đến với Quang Huy bằng một tình yêu chân thành.

Tuy nhiên, thời gian gần đây lại rộ lên thông tin gia đình Hoa hậu thế giới người Việt đang gặp trục trặc. Mặc dù thông tin này chưa được nàng Hậu lên tiếng xác nhận nhưng qua những điều "bất thường" vẫn hay xảy ra ở những người nổi tiếng sau khi hôn nhân rạn nứt đã phần nào chứng minh nàng Hậu và chồng đang cơm không lành canh không ngọt.

Cụ thể, Diễm Hương liên tục gây sốc với những phát ngôn về tình - tiền. Sau triết lý hôn nhân: "Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền" vào dịp Valentine, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 lại có những trăn trở đậm chất tự sự.

 

Diễm Hương chỉ đăng ảnh một mình hoặc cùng con trai trong thời gian gần đây.

Trên trang cá nhân, Diễm Hương liên tục chia sẻ tâm trạng hỗn loạn: "Mấy khi trong cuộc đời, bạn được cười thực sự?"; "Có khi nào ta xa rời..."; "Nâng lên mất cả bao nhiêu cố gắng... giờ thì nó lại tuột xuống thì thôi"; "Thanh xuân đối với mỗi người là một đoạn hồi ức vô cùng quý giá, nơi đó có tình yêu, có sự tổn thương, có nụ cười và có cả nước mắt"; "Giá như mình có thể nghĩ khác đi... có thể bỏ qua câu nói, dấu hiệu... lần này sẽ phải khác chứ nhỉ? Chung quy lại cũng là một câu nói"... Và mới đây nhất là suy tư về tình - tiền. Tự nhủ "không tin ai ngoài mình", Diễm Hương khẳng định: "Tiền bạc là thứ đo lường tình yêu chính xác nhất... Có không tin thì cũng phải tin". Nhiều người cho rằng, người đẹp họ Lưu đang ẩn ý về cuộc sống riêng của mình.

 
 
Liên tục những status tâm trạng trong thời gian gần đây của Diễm Hương.

Và bằng chứng xác thực nhất cho nghi án Diễm Hương đang cơm không lành canh không ngọt với chồng chính là việc bố mẹ ruột đã tha thứ và đón nhận cô. Trước đây, gia đình cô, đặc biệt là mẹ của cô vô cùng phản đối cuộc hôn nhân của Diễm Hương với người chồng thứ hai. Bà tuyên bố từ mặt con gái và không chấp nhận con rể. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng sự cương quyết của mẹ Diễm Hương chưa từng giảm đi. Bất ngờ thay vào Tết Nguyên đán năm nay, mẹ Diễm Hương lại mở rộng vòng tay đón con gái quay về. 

 "Hiện tại, trong năm 2019 này, tôi đã có niềm vui. Đó là sau 4 năm, lần đầu tiên tôi đã có được một bữa cơm với gia đình. Gia đình tôi năm nay đã thực sự đoàn tụ.

Tôi đã được về với gia đình, được nói chuyện với ba mẹ tôi. Ba mẹ tôi đã chào đón con trai tôi với thái độ yêu thương. Sau 4 năm bị mẹ đẻ từ mặt, tôi đã được ăn cơm cùng gia đình.

Diễm Hương thông báo đã trở về đoàn tụ cùng bố mẹ đẻ.

Lần đầu tiên, cả gia đình tôi được ngồi lại bên nhau. Tôi chỉ muốn nói với mẹ rằng, con cảm ơn mẹ đã rộng lượng tha lỗi cho con. Tất cả những lỗi lầm của con đã khiến cho cha mẹ buồn phiền. Nhưng khi con quay trở về, ba mẹ không một lời trách mắng. Mọi thứ ba mẹ dành cho con vẫn luôn tốt đẹp, bình yên như 4 năm qua. Con cảm ơn ba đã luôn là người lắng nghe, kết nối giữa con với mẹ và con trai con.

Món quà Tết tuyệt vời nhất với tôi chính là được đoàn viên với gia đình. Năm qua, tôi khá thành công trong công việc kinh doanh. Nhưng có lẽ, tất cả tiền bạc, thành công đó đều không bằng một bữa cơm ngồi ăn cá kho, canh chua cùng ba mẹ.

Đoàn tụ gia đình là thành công lớn nhất mà tôi có được trong năm 2018 vừa qua".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news