Tin mới

Bố đẻ dùng dao truy sát con gái 4 tuổi rồi nhảy giếng tự tử

Thứ ba, 12/05/2015, 06:57 (GMT+7)

Con gái 4 tuổi đang ngồi ăn cơm với ông bà nội, Đào Văn Dương đã bất ngờ cầm dao phay lao vào cứa cổ con gái.

Con gái 4 tuổi đang ngồi ăn cơm với ông bà nội, Đào Văn Dương đã bất ngờ cầm dao phay lao vào cứa cổ con gái.

Tin tức từ, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc cha đẻ cầm dao cứa cổ con gái, sau đó định nhảy xuống giếng tự tử. 

Sự việc xảy vào khoảng 17h30 ngày 7/5, tại địa bàn phường Tân Thành – TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên). 

Hung thủ là Đào Văn Dương (SN 1977), nạn nhân là cháu Đào Thị Tr. con gái hung thủ. 

Thời điểm, trên vợ chồng ông Đào Văn D. (SN 1941) và bà Vũ Thị C. (SN 1941, sinh sống tại địa chỉ trên) đang lúc cho cháu nội (là Tr.) ăn cơm thì Dương chạy vào bếp cầm dao phay ra để ở bàn uống nước. 

Bố đẻ dùng dao truy sát con gái 4 tuổi rồi nhảy giếng tự tử

Ngôi nhà xảy ra sự việc - (Ảnh: N.Nam)

Khoảng 10 phút sau, Dương bất ngờ tiến lại chỗ cháu Tr. đang ngồi ăn cơm rồi cầm dao cứa vào cổ con gái 4 tuổi. Quá hoảng sợ, ông D. chạy đến can ngăn, vật lộn với Dương để giằng lại con dao nhưng không được, còn bà C. thì bế cháu bé bỏ chạy. 

Bà C. bế cháu Tr. chạy ra đến ngoài cổng thì vấp ngã, thấy vậy Dương liền cầm dao tiếp tục đuổi theo và cứa thêm một nhát cổ con gái. Ông D. sau khi bị Dương vật ngã đã nhanh chóng đứng dậy và chạy ra ngõ cùng vợ ôm cháu gái sang nhà hàng xóm và nhờ người đưa cháu Tr. đi cấp cứu ở Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra người dân đã thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo , Công an phường Tân Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 

Đối tượng Dương sau khi gây án đã khóa cổng trong nhà cố thủ, khi thấy lực lượng chức năng, Dương chạy sang nhà hàng xóm định nhảy xuống giếng tự tử nhưng được người dân giữ lại. 

Được biết, Dương cưới vợ từ năm 2011, hiện đã có hai con gái và làm nghề mộc tại nhà, còn vợ đang làm công nhân may, ở địa phương Dương là người nghiện rượu. 

Ông Nguyễn Văn Chính – Tổ trưởng tổ dân phố số 14, phường Tân Thành cho biết: “Khoảng 20h ngày 7/5, tôi nhận được thông tin Dương cầm dao truy sát con gái. 

Ngay sau khi nhận được tin tôi đã nhanh chóng xuống hiện trường, lúc này cháu Tr. đã được đưa đi cấp cứu còn đối tượng Dương mới bị cơ quan công an bắt giữ”. 

Theo lời ông Chính, ở địa phương Dương là người hiền lành, không gây gổ với ai, cũng không nằm trong đối tượng theo dõi, quản lý. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

N.Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố đẻ giếng