Tin mới

Bố đẻ dùng gạch đánh con gái nhập viện gây xôn xao

Thứ sáu, 13/10/2017, 11:28 (GMT+7)

Dòng trạng thái của một cô gái cho rằng bị bố đẻ đánh trọng thương đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái của một cô gái cho rằng bị bố đẻ đánh trọng thương đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Theo Gia đình & Xã hội, Lao động, mới đây, cư dân mạng xôn xao về dòng trạng thái trên Facebook của một nickname có tên M.H với nội dung “Em viết lên đây chỉ mong tìm lại công bằng cho chính em!!! Còn chẳng ai muốn kiện chính người bố đẻ ra mình… Vì đã đến mức đánh em ra như thế này thì tình cha và con cũng không còn…”.

Kèm theo dòng trạng thái trên là những bức ảnh chụp về các vết thương trên người được cho là chị này bị chính người cha đẻ của mình đánh đập.

Chị M. bị bố đẻ đánh gây thương tích. Ảnh: Lao động

Sự việc sau đó được chia sẻ rộng rãi và gây xôn xao cộng đồng mạng.

Xác nhận với báo chí, ông Đoàn Văn San – Chủ tịch UBND xã Tiên Thanh (Tiên Lãng) xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Được biết, người viết những tâm sự trên là chị Hoàng Thị M. (sinh 1985, ở thị trấn Tiên Lãng, Tiên Lãng, Hải Phòng).

Nói về sự việc, chị M. cho biết, không ai muốn đem việc đó ra để dư luận phán xét, nhưng vì mẹ con chị quá khổ khi bị người cha tàn ác đối xử thậm tệ.

Theo chị M., sự việc xảy ra lúc 7h30 ngày 30/9. Sau khi đưa con đi học, chị M. về nhà mẹ đẻ thì thấy vợ hai của bố tên là X. (bố mẹ chị M. đã ly hôn) mang 2 tấm tôn ra đất ở của mẹ chị M. dựng hàng rào. Khi chị M. có ý kiến thì bà X. không nói gì, vẫn tiếp tục dựng.

Chị M. yêu cầu bà X. phải dỡ bỏ tấm tôn vì nó nằm trên phần đất của mẹ chị, sau đó đi về sân nhà mình. Lúc này, ông Hoàng Văn M. (SN 1959, ở Ngọc Động, Tiên Thanh, Tiên Lãng – bố đẻ chị M.), đi theo phía sau, tay cầm viên gạch giáng 2 nhát vào gáy và ngực trái chị M., miệng nói" “Tao sẽ đập chết mày”.

Ông M. tiếp tục lao vào đấm đá khiến chị M. ngất lịm, được đưa vào nhà. Không dừng lại ở đó, ông M. vẫn chạy sang đánh chửi chị M. gây thương tích.

Hiện công an huyện Tiên lãng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news