Tin mới

Bò đẻ ra một "vật lạ" to như đầu trẻ sơ sinh sau khi sinh con xong gây xôn xao

Thứ ba, 06/03/2018, 20:26 (GMT+7)

Sự việc hy hữu về con bò sau khi sinh được một con bê tiếp tục đẻ thêm một “vật lạ”, bên ngoài trông giống phần đầu một trẻ sơ sinh đang thu hút sự quan tâm của nhiều người hiếu kỳ ở Thanh Hóa

Sự việc hy hữu về con bò sau khi sinh được một con bê tiếp tục đẻ thêm một “vật lạ”, bên ngoài trông giống phần đầu một trẻ sơ sinh đang thu hút sự quan tâm của nhiều người hiếu kỳ ở Thanh Hóa.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin và hình ảnh về một “vật lạ” được con bò đẻ ra ở xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, Thanh Hóa vào sáng nay 6/3.

Trao đổi với PV Saostar, chị Trần Thị Oanh (20 tuổi, trú tại xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 7h ngày 6/3, con bò của gia đình chị chuyển dạ và hạ sinh bê con vào lúc 8h sáng.

Khoảng 2 tiếng sau, bò đẻ ra một “vật lạ” rồi tiếp tục ra nhau thai bò.

Bò đẻ ra một ‘vật lạ’ to như đầu trẻ sơ sinh - Ảnh 1.

Con bò đẻ một chú bê con. Ảnh Saostar

Bò đẻ ra một ‘vật lạ’ to như đầu trẻ sơ sinh - Ảnh 2.

Sau đó tiếp tục đẻ ra “vật lạ” trông như đầu trẻ con. Ảnh Khám Phá

Cũng thông tin với PV Khám Phá, ngay sau khi “vật lạ” được bò đẻ ra, gia đình đã đem đi cân và xác định được trọng lượng nặng 350gram. Quan sát bên ngoài của “vật lạ” có rất nhiều lông, màu vàng,…

“Lúc phát hiện, gia đình tôi đã chuyển lên đĩa và mời thú y ở xã cũng như những người dân xung quanh đến xem để tìm hiểu xem “vật lạ” kia là gì. Có một số người cho rằng đây là cát bò”, chị Oanh thông tin.

Được biết, gia đình chị Oanh nuôi bò được 4-5 năm nay nhưng chưa bao giờ gia đình chị và những người xung quanh gặp trường hợp này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news