Tin mới

Bộ đôi đình đám Galaxy S6 và S6 Edge ra mắt thị trường Đông Nam Á

Thứ tư, 01/04/2015, 09:16 (GMT+7)

Sự kiện Southeast Asia World Tour với sự góp mặt của bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge sẽ được tổ chức tại Singapore vào ngày hôm nay

Sự kiện Southeast Asia World Tour với sự góp mặt của bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge sẽ được tổ chức tại Singapore vào ngày hôm nay.

Hôm nay tại Singapore, Galaxy S6 và S6 Edge sẽ được Samsung mang đến thị trường Đông Nam Á thông qua sự kiện mang tên Southeast Asia World Tour. Đây là sự kiện với quy mô lớn, tổ chức cho khu vực, thay vì mỗi sự kiện được diễn ra theo từng đất nước khác nhau.

Galaxy S6 và Smartphone màn hình cong Galaxy S6 Edge sẽ có mặt tại thị trường Đông Nam Á từ tháng 4 - Ảnh: PhoneArena

Cụ thể, sự kiện được tổ chức tại Resorts World Sentosa (Singapore) vào lúc 18h30 (theo giờ địa phương). Sự kiện nằm trong chiến dịch quảng bá Galaxy S6 của Samsung trên toàn thế giới: "S6 Galaxy World Tour 2015". Tham dự sự kiện có sự góp mặt của các phóng viên, các thành viên trên diễn đàn công nghệ, các đại lý phân phối sản phẩm và những người nổi tiếng trong khu vực.

 

Theo Samsung, Southeast Asia World Tour cũng sẽ là sự kiện chung cho các nước Đông Nam Á, hãng không tổ chức buổi ra mắt sản phẩm này như mọi năm mà chỉ có những buổi offline để người dùng trải nghiệm sản phẩm. Thông tin ban đầu cho thấy hai smartphone này có mặt tại Việt Nam từ 11-4, với giá bán lẻ tham khảo lần lượt là Galaxy S6 32GB 16.590.000 đồng và Galaxy S6 Edge 32GB 19.990.000 đồng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news