Tin mới

Bố dượng “phi công” cưới mẹ để tiếp cận con gái

Thứ ba, 12/08/2014, 17:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không biết vì gia sản nhà tôi quá lớn hay anh ta si tình mà anh ta quyết đeo bám tôi đến cùng, ngay cả việc cưới người mẹ gần 50 của tôi làm vợ chỉ để được gần tôi.

(Tinmoi.vn) Không biết vì gia sản nhà tôi quá lớn hay anh ta si tình mà anh ta quyết đeo bám tôi đến cùng, ngay cả việc cưới người mẹ gần 50 của tôi làm vợ chỉ để được gần tôi.

Tôi và anh ta quen nhau trong tiệc sinh nhật mẹ tôi gần đây. Tuy là con gái gia đình giàu có, nhưng tôi không phải là hạng tiểu thư không biết gì, nhìn qua cũng có thể thấy anh ta là một kẻ đểu giả.

 Nhưng thật lạ lùng, khi thấy anh ta đi cùng mẹ tôi lại có chút gì đó như là ghen tuông (ảnh minh họa)

Nhưng anh ta đã lầm, thực sự khối tài sản của mẹ con tôi bây giờ cũng là do gia đình bên nội tôi để lại cho chứ không phải tự mẹ tôi làm nên được như ngày hôm nay. Tôi thiệt thòi mất bố khi còn nhỏ, mẹ tôi không đi bước nữa mà ở vậy nuôi tôi khôn lớn. Ông bà nội thương mẹ nên có giao cho mẹ tôi một công ty kinh doanh thời trang, mẹ tôi cũng là người phụ nữ chịu khó nên nhanh chóng gây dựng được tên tuổi. Thú thực, mẹ tôi là một người có sắc, có tiền nhưng có lẽ mẹ là người thiếu thốn tình cảm nên thường bị đàn ông lừa gạt. Không biết bao nhiêu lần tôi đã phải đứng ra vạch mặt những gã đàn ông hám tiền bao vây, lừa gạt tình cảm của mẹ. Tôi thương mẹ, nhưng cũng không muốn những con người vô liêm sỉ ấy bước vào nhà chúng tôi rồi thôn tính công ty do mồ hôi công sức của mẹ gây dựng nên.

Vừa tốt nghiệp đại học, dù chưa có kinh nghiệm nhưng tôi đã phải gánh vác một khối lượng công việc đáng kể để mẹ có thời gian nghỉ ngơi. Anh ta chỉ là một nhân viên kinh doanh nhưng có nhiều đóng góp khiến Doanh thu tốt hơn lên nên mẹ nhờ anh giúp đỡ tôi. Mẹ tôi ưu ái anh ta ra mặt, không ít lần hai mẹ con tranh cãi to tiếng về anh ta bởi mẹ đang cân nhắc để anh ta lên chức phó giám đốc. Tôi vẫn nhận thấy anh ta thực ra đang lợi dụng mẹ con tôi để kiếm chác, gia cảnh nhà anh ta tôi nắm rõ trong lòng bàn tay, hoàn cảnh thực sự vô cùng khó khăn. Mẹ tôi thì một mực bảo anh ta rất chịu khó, lại thông minh, người như vậy không trọng dụng thì anh ta sẽ đi mất.

Thực ra, trong công việc anh ta cũng rất tận tâm. Có lẽ vì tôi quá định kiến với những người luôn tỏ ra vồn vã tiếp cận mình nên đã nghĩ sai về con người anh chăng? Nhưng vẫn tin giác quan thứ 6 của mình không đánh lừa mình bao giờ.

Sau một thời gian làm việc cùng nhau anh ta bắt đầu tán tỉnh, buông những lời ong bướm. Mặc dù bị tôi cự tuyệt, anh ta cũng không lấy đó làm bận tâm, ngược lại anh ta quay ra tiếp cận mẹ tôi. Hai người thường xuyên đi ăn riêng mà không có tôi, có những hôm mẹ tôi không về nhà mà qua đêm với anh ta. Anh ta bảo với tôi rằng nếu tôi không đồng ý tình cảm của anh ta thì người tổn thương sẽ là mẹ.

Tôi cảm thấy tởm lởm con người vô liêm sỉ ấy, nhưng mẹ tôi không biết đã bị anh ta bỏ bùa gì mà không bao giờ nhận ra bộ mặt thật của kẻ đào mỏ, bẩn thỉu. Nhưng thật lạ lùng, khi thấy anh ta đi cùng mẹ tôi lại có chút gì đó như là ghen tuông. Có phải tôi đã bị sự si tình của anh ta làm cho mềm lòng? 

Về phần mẹ, bà như được hồi xuân, trở nên vui vẻ, yêu đời khiến tôi chạnh lòng bởi lâu lắm rồi mẹ không có thần thái như vậy. Bỗng trong lòng tôi thoáng nghĩ, có đánh đổi của cải nhiều bao nhiêu cũng không bằng mẹ vui vẻ, hay là chấp nhận anh ta làm bộ dượng. Nhưng anh ta chỉ tiếp cận mẹ tôi vì tôi mà thôi, đó là điều khiến tôi ghê sợ, anh ta vẫn thường xuyên nhắn tin nếu không muốn mẹ bị tổn thương thì hãy chấp nhận anh ta. Nhưng tôi chấp nhận anh ta thì cũng sẽ khiến mẹ tổn thương kia mà. 

Một thời gian sau thì mẹ tôi thông báo rằng mẹ sẽ kết hôn với hắn khiến tôi bàng hoàng, và ngạc nhiên hơn nữa là ở cái tuổi 45 mẹ tôi lại đang mang thai giọt máu của hắn. Đến giờ thì đã quá muộn để tôi đưa ra những bằng chứng hắn tiếp cận mẹ tôi chỉ vì muốn ép tôi phải yêu hắn. 

Tôi hối hận vì đã không vạch mặt hắn sớm hơn, khi gặp tôi hắn cũng chỉ nói đó chỉ là xui xẻo, hắn chỉ muốn dùng mẹ để gây áp lực cho tôi, giờ hắn không còn đường lui, phần vì như thế có thể gặp tôi hàng ngày, phần vì không muốn mất một công việc tốt.

Lời nói của hắn có đáng tin hay không? Tôi bỗng thấy thương mẹ, thương mình và thương cho cả hắn nữa. Nếu tôi dứt khoát nói chuyện này với mẹ thì đã không nên cơ sự này. Tôi phải làm sao đây?

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news