Tin mới

Bỏ giải U19 Quốc gia, HAGL bị phạt 120 triệu đồng?

Thứ tư, 17/12/2014, 10:04 (GMT+7)

Bỏ không tham dự giải U19 Quốc gia, CLB HAGL có thể sẽ phải nhận án phạt rất nặng đến từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Bỏ không tham dự giải U19 Quốc gia, CLB HAGL có thể sẽ phải nhận án phạt rất nặng đến từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

 

Vòng loại U19 QG 2015 sẽ khởi tranh từ ngày 8/1/2015 và kết thúc vào ngày 1/2/2015 với sự góp mặt của 20 đội bóng. Đáng chú ý nhất vẫn là thông tin U19 HAGL với lứa cầu thủ nòng cốt thuộc khóa 2 Học viện HAGL - Arsenal JMG sẽ không tham dự.

bầu đức, u19 quốc gia, u19 hagl, clb hagl, công phượng, u19 hagl bỏ giải, bóng đá việt nam

Lứa đàn em của Công Phượng, Tuấn Anh sẽ không dự giải U19 Quốc gia 2015.

Lý do phía đội bóng phố Núi đưa ra là không có đủ quân số để tham dự giải đấu. Kèm theo đó là việc bầu Đức chưa muốn trình làng lứa cầu thủ đang đào tạo này nhằm tránh gây ảnh hưởng tới giáo trình giảng dạy. Chính vì việc Hoàng Anh Gia Lai bỏ giải khiến đội bóng này đối mặt với án phạt rất nặng đến từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

 

Theo điều 70, Quy định xử phạt của VFF, nếu CLB tham gia giải Vô địch Quốc gia có đội bóng thuộc thành phần tham gia giải mà không đăng ký tham dự sẽ bị phạt số tiền lên đến 120 triệu đồng.

 

Rõ ràng lý do thiếu quân số mà phía HAGL đưa ra là không thuyết phục bởi lực lượng đào tạo của họ là rất đông đảo. Việc thiếu đi một đội bóng có lò đào tạo chất lượng như Học viện HAGL rõ ràng là tổn thất rất lớn của giải đấu lần này.

Ngoài HAGL, những lò đào tạo hàng đầu Việt Nam đều cử đội tham dự. Hà Nội T&T là chủ nhà của bảng A khu vực phía Bắc. Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng sẽ kịch chiến ở bảng B khu vực miền Trung...

Thethao247/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news