Tin mới

Bộ Giáo dục ra mắt trang web “Hỏi - đáp về GD-ĐT”

Thứ năm, 16/07/2015, 11:37 (GMT+7)

Để phục vụ học sinh hỏi đáp về các vấn đề tuyển sinh, Bộ GD-ĐT đã ra mắt trang “Hỏi - đáp về GD-ĐT” tại địa chỉ http://hoidap.moet.gov.vn.

Để phục vụ học sinh hỏi đáp về các vấn đề tuyển sinh, Bộ GD-ĐT đã ra mắt trang “Hỏi - đáp về GD-ĐT” tại địa chỉ http://hoidap.moet.gov.vn.

Theo Văn phòng Bộ GD-ĐT, trang thông tin này được xây dựng để giải đáp những vấn đề người dân quan tâm liên quan đến công tác chỉ đạo, điều hành của bộ, chế độ Chính sách, các văn bản quy phạm pháp luật.

Bộ GD-ĐT đã ra mắt trang “Hỏi - đáp về GD-ĐT”

Trang web tại địa chỉ http://hoidap.moet.gov.vn, trước mắt đang tập trung thông tin bao gồm các vấn đề: Chế độ ưu tiên đối với thí sinh, việc sử dụng kết quả thi và phúc khảo, hỏi đáp liên quan tới việc xét tuyển, đăng ký dự thi và các vấn đề liên quan tới đề thi.

Để có thể đặt câu hỏi, thí sinh và người nhà cần tạo tài khoản đăng nhập. Sau đó, cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của quản trị viên trong module đăng ký. Để đặt câu hỏi, thí sinh và người nhà cần vào mục "đặt câu hỏi mới" để nêu các vấn đề mình quan tâm.

Sau khi Cổng thông tin điện tử của Bộ GD-ĐT đi vào hoạt động, website trên sẽ được tích hợp lên trên cổng; đồng thời Văn phòng bộ phối hợp với các vụ, cục, đơn vị trực thuộc bộ để cung cấp nhiều thông tin hơn.

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news