Tin mới

Bố Hari Won bất ngờ rời khỏi tiệc cưới con gái và Trấn Thành

Thứ hai, 26/12/2016, 10:38 (GMT+7)

Do gặp sự cố nhỏ liên quan đến sức khỏe nên bố Hari Won phải rời khỏi tiệc cưới của con gái và Trấn Thành.

Do gặp sự cố nhỏ liên quan đến sức khỏe nên bố Hari Won phải rời khỏi tiệc cưới của con gái và Trấn Thành.

[mecloud]wp8Dc86tMk[/mecloud]

Tối ngày 25/12, Trấn Thành và Hari Won đã tổ chức đám cưới tại TP. HCM với 300 khách mời là những sao Việt nổi tiếng và bạn bè thân thiết của cặp đôi.

Bố mẹ của Hari Won từ Hàn Quốc về Việt Nam khá sớm để tham dự hôn lễ của con gái. Xuất hiện tại đám cưới Trấn Thành - Hari Won, bố mẹ Hari Won thu hút sự chú ý đặc biệt của quan khách. Bố Hari mặc bộ vest màu xám kẻ ô, thắt cà vạt màu tím sẫm. Trong khi mẹ cô mặc bộ hanbok truyền thống của phụ nữ Hàn Quốc với gam màu hồng tím nền nã, sang trọng.

Trấn Thành, Hari Won và thông gia hai bên. Ảnh internet

Bố mẹ Hari Won trong hôn lễ con gái. Ảnh internet

Do chưa quen với thời tiết tại Việt Nam cũng như phải chuẩn bị nhiều việc cho đám cưới của con gái nên bố Hari gặp vấn đề sức khỏe. Do sức khỏe chuyển biến xấu nên người nhà của cặp đôi đã phải đưa bố Hari vào bên trong, rời khỏi tiệc cưới để nghỉ ngơi. Việc tiếp các khách mời nhường lại cho mẹ Hari Won và bên thông gia - bố mẹ Trấn Thành

Hôn lễ tối 25/12 của Trấn Thành và Hari Won nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả. Để có được đám cưới như trong truyện cổ tích, cặp đôi đã không ngại chi 2 tỷ đồng cho khâu trang trí.

Sau lễ cưới, Trấn Thành đã viết status trên trang cá nhân để gửi lời cám ơn các đơn vị, nghệ sĩ và báo chí đã đến dự ngày hạnh phúc của anh: "Done! Có vợ rồi! Một đêm như cổ tích! Không thể quên". Anh cũng chia sẻ: "Trong bữa tiệc vợ chồng em lu bu lắm lắm, nên không tránh khỏi sơ sót và tiếp đãi chưa chu đáo, mong mọi người thương em thông cảm bỏ qua nha! Một lần nữa, cảm ơn mọi người ngàn vạn lần! Xìn và Hari mang ơn!".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won