Tin mới

Bố Hoa hậu Ngô Phương Lan dạy thí sinh Hoa khôi Áo dài ứng xử

Thứ ba, 02/12/2014, 16:52 (GMT+7)

Bố ruột của Hoa hậu Ngô Phương Lan, ông Ngô Quang Xuân đã có buổi gặp và hướng dẫn các thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới về cách ngoại giao.

Bố ruột của Hoa hậu Ngô Phương Lan, ông Ngô Quang Xuân đã có buổi gặp và hướng dẫn các thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện hoa hậu Thế giới về cách ngoại giao.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới là chương trình đang thu hút sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước. 

Để đào tạo ra những người đẹp duyên dáng và khả năng ứng xử giỏi, ekip của chương trình đã mời ông Ngô Quang Xuân - bố của Ngô Phương Lan đến hướng dẫn các thí sinh về các ngoại giao. 

Ngoài vai trò đại diện Việt Nam tranh tài ở các đấu trường sắc đẹp quốc tế, mỗi người đẹp còn có nhiệm vụ quảng bá và giới thiệu hình ảnh đất nước. Chính vì vậy, việc trang bị kiến thức và kỹ năng ngoại giao cơ bản sẽ là hành trang quý báu giúp các ứng viên tự tin trong giao tiếp và để lại ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè thế giới.

Đại sứ cũng cho biết, trong một thời gian ngắn, ông sẽ không đi sâu vào những nghi thức ngoại giao quá nặng nề mà trao đổi với các thí sinh kiến thức căn bản, giúp các người đẹp thực hành những quy tắc thông thường như cách bắt tay, trao đổi danh thiếp, giới thiệu bản thân và giao lưu trong các bữa tiệc, quy cách sắp xếp và ngồi vào bàn ăn…

Ông Ngô Quang Xuân dạy các thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam về cách ngoại giao

Ông Ngô Quang Xuân hiện là Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội và là Đại sứ của Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, là trưởng đoàn đại diện và có rất nhiều đóng góp trong tiến trình Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới WTO.

Hoa hậu Ngô Phương Lan luôn được bố dạy dỗ và tham gia khá nhiều những sự kiện nên phong thái tự tin và bản lĩnh của một hoa hậu càng được phát huy, giúp cô tỏa sáng trong mỗi sự kiện mình góp mặt.

Theo tin tức, người đẹp giành ngôi quán quân của Hoa khôi áo dài Việt Nam sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới). Cuộc thi cũng sẽ chọn ra đại diện đi thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2015.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news