Tin mới

Bỏ lỡ nhau một lần vì sinh con, Nhã Phương quyết lấy lại hào quang cùng 'trai trẻ'?

Thứ ba, 11/02/2020, 11:57 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây xuất hiện khiến cư dân mạng tích cực đồn đoán Nhã Phương sẽ kết hợp với Song Luân sau khi bị 'bỏ lỡ' nhau 1 lần.

Mới đây, trên trang cá nhân của Song Luân bất ngờ xuất hiện hình ảnh anh tụ tập cùng một số diễn viên tại nhà của Thái Hòa. Điều đáng nói là trong hình ngoài Thúy Ngân thì còn có sự xuất hiện của Nhã Phương, Văn Anh. Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" còn không quên trêu trọc Thái Hòa khi quá "mát mẻ" rủ rê mọi người sang uống cà phê.

Trước sự xuất hiện của toàn những diễn viên thế này, một số người hâm mộ còn đồn đoán rằng có lẽ họ đang cùng nhau kết hợp trong một bộ phim mới ra.

Bức ảnh được Song Luân chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Có thể nói, nếu đây là sự thật thì sự trở lại lần đầu tiên của Nhã Phương trên màn ảnh rộng sau khi sinh con sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trước đó, Song Luân và Nhã Phương đã từng cùng nhau kết hợp trong phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, nhưng do sức khỏe vì sinh con đầu lòng cho Trường Giang nên Nhã Phương đã không thể kết hợp được với đàn em.

Sự trở lại của Nhã Phương trên màn ảnh rộng được nhiều người mong ngóng.

Thời điểm đó, xuất hiện thông tin Trường Giang ngăn cấm vì không muốn vợ gần gũi với trai đẹp. Tuy nhiên, sau đó, Song Luân đã lên tiếng phủ nhận. Do đó, lần trở lại này, Nhã Phương đã gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện chung với Song Luân trong một bức ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news