Tin mới

Bỏ mác cậu ấm, Phùng Thiệu Phong khiến Triệu Lệ Dĩnh xiêu lòng chỉ với hành động đặc biệt

Thứ hai, 05/08/2019, 10:46 (GMT+7)

Dù là mỹ nam đào hoa bậc nhất showbiz xứ Trung đồng thời cũng là cậu ấm của gia tộc giàu có nhưng Phùng Thiệu Phong cũng đã tốn nhiều công sức theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh.

"Minh Lan truyện" là bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất hiện nay với sự tham gia của dàn diễn viên quyền lực như Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long,...

Trước đó, trong buổi ra mắt phim "Minh Lan truyện", Phùng Thiệu Phong khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ bí quyết theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh. Anh thừa nhận tính cách ngoài đời của mình rất giống trong phim khi là một người quyết liệt trong tình yêu.

Phùng Thiệu Phong tiết lộ về cách theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh.

Phùng Thiệu Phong nói với PV rằng: "Có tình cảm phải nói ra thì đối phương mới biết được". Tiết lộ về việc theo đuổi thành công bà xã của mình, nam diễn viên chỉ nói ngắn gọn trong 8 từ: "Lâu ngày sinh tình, quyết liệt theo đuổi".

Được biết, Phùng Thiệu Phong là một "sát thủ tình trường" của showbiz Hoa ngữ. Trước khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh từng bị đồn hẹn hò với Dương Mịch, Hồ Hạnh Nhi, Hoắc Tư Yến, và các nữ diễn viên khác. Ngoài ra anh ấy cũng chụp ảnh cùng Nghê Ni và Lâm Doãn khiến lịch sử tình ái của nam diễn viên họ Phùng trở nên phong phú.

Tuy nhiên đến tháng 10/2018, Phùng Thiệu Phong bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng Triệu Lệ Dĩnh và khoe giấy chứng nhận kết hôn. Cả hai đã từng đóng nhiều phim chung như "Tây Du Ký - Nữ Nhi Quốc", "Minh Lan truyện", ... Có lẽ, kết hợp với nhau nhiêu trong phim nên lâu ngày đã sinh tình.

Phùng Thiệu Phong kết bạn với Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 10/2018.

Dù công khai tình cảm nhưng khi mới đầu, họ không nhận được sự công nhận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh có gia thế không "môn đăng hộ đối" với Phùng Thiệu Phong dù anh chàng này đã quyết tâm bỏ đi mác cậu ấm mà yêu thương, chiều chuộng bà xã của mình.

Một số ý kiến khác lại cho rằng, Phùng Thiệu Phong không xứng với Triệu Lệ Dĩnh vì nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt là diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp và có khí chất. Cô được coi như nữ thần trong lòng người hâm mộ bởi tính cách thẳng thắn, thân thiện cùng khả năng diễn xuất rất tuyệt vời. Hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên chưa có mối tình nào công khai từ khi bước chân vào showbiz xứ Trung. Điều này khiến Triệu Lệ Dĩnh rất "đắt show" trong làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu lệ Dĩnh rất nổi tiếng trong làng giải trí nhưng chưa từng công khai mối tình nào.

Còn về Phùng Thiệu Phong, mặc dù diễn xuất không tệ nhưng anh ấy không nổi tiếng bằng Triệu Lệ Dĩnh. Hơn nữa Phùng Thiệu Phong lại là người đào hoa và đã có rất nhiều mối tình trước đó. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai vẫn quyết tâm đến với nhau mặc những lời đồn đoán của dư luận.

Đầu tháng 3 vừa qua cả hai chính thức đón cậu quý tử đầu lòng. Sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở thành bà mẹ bìm sữa chăm con chỉ có Phùng Thiệu Phong xuất hiện trước truyền thông.

Sau thời gian dài ở ẩn sinh sinh, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức thông báo về việc tái xuất làng giải trí trong tháng 8 này. ĐIều này khiến nhiều người hâm mộ háo hức mong chờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news