Tin mới

Bố mẹ bất ngờ với hình ảnh siêu âm thai sinh đôi

Thứ năm, 13/04/2017, 09:26 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng đã chứng kiến khoảnh khắc đáng chú ý của cặp song sinh con mình, khoảnh khắc cho thấy sự gần gũi, thân mật đầy bất ngờ của hai con.

Một cặp vợ chồng đã chứng kiến khoảnh khắc đáng chú ý của cặp song sinh con mình, khoảnh khắc cho thấy sự gần gũi, thân mật đầy bất ngờ của hai con.

Bà mẹ trẻ Carissa Gill, hiện đang mang bầu song thai 25 tuần và chồng Randy đã cùng nhau đi khám thai vào tuần trước. Trong quá trình siêu âm, cặp đôi đã vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến khoảnh khắc 2 cô gái nhỏ trong bụng Carissa như xích lại gần nhau rồi hôn lên má nhau.

Nụ hôn tình cảm hai chị em dành cho nhau.

Chị Carissa đã chia sẻ ảnh trên trang cá nhân kèm chú thích: "Isabella đã đặt một nụ hôn tình cảm lên má Callie".

Carissa chia sẻ với Fox 29: "Mang thai là một hành trình cực kì đẹp để ghi lại, đặc biệt là khi bạn chứng kiến khoảnh khắc như thế này". Được biết, hai cô bé song sinh đã được đặt tên là Isabella và Callie.

Trong một bức ảnh khác, bà mẹ trẻ chia sẻ: "Tôi là bà mẹ may mắn và đang mong chờ từng ngày để được gặp 2 cô công chúa nhỏ."

Trong một bức ảnh khác, Carissa cho biết: "Tôi thật may mắn và không thể chờ đợi để gặp hai cô công chúa nhỏ".

Hình ảnh siêu âm thai đặc biệt của cặp đôi đã lần đầu tiên được đăng tải trên Instagram của Fetal Vision và đã lập tức gây sự chú ý lớn từ Cộng đồng mạng. Đây là hình ảnh siêu âm 4D công nghệ siêu âm HD nên sẽ rõ nét và gần gũi với hình ảnh thực của thai nhi hơn.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news