Tin mới

Bố mẹ chồng Hà Tăng lọt top ảnh hưởng lớn tới làng thời trang thế giới

Thứ năm, 06/10/2016, 10:38 (GMT+7)

Bố mẹ chồng Hà Tăng được tạp chí Business of Fashion (BOF) bình chọn trong top 500 người có ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới năm 2016.

Bố mẹ chồng Hà Tăng được tạp chí Business of Fashion (BOF) bình chọn trong top 500 người có ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới năm 2016.

Mới đây, tạp chí Business of Fashion (BOF) đã đưa ra kết quả bình chọn 500 người có ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới năm 2016. Trong đó, có tên của bố mẹ chồng Hà Tăng, ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên.

Đây là lần thứ 2 bố mẹ chồng Hà Tăng có tên trong danh sách này nhờ những đóng góp cho nền thời trang nước nhà và thế giới.

Lần thứ hai, bố mẹ chồng Hà Tăng lọt top người có ảnh hưởng lớn với làng thời trang thế giới. Ảnh internet

Hàng năm, tạp chí này đều công bố danh sách 500 người có có ảnh hưởng đến nền công nghiệp thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm những nhà thiết kế hàng đầu, nhà điều hành, người mẫu, các nhà bán lẻ – phân phối thời trang, truyền thông số liệu, sáng tạo công nghệ, nhiếp ảnh gia…

Johnathan Hạnh Nguyễn hiện là Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Công ty xuất khẩu Liên Thái Bình Dương Imex Pan Pacific có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines.

Thủy Tiên là vợ sau của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, mẹ kế của chồng Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn. Bà không chỉ rất tài năng mà còn rất quyền lực. Hiện bà đang quản lý 25 công ty gắn liền với các thương hiệu thời trang cao cấp.

Xem thêm video

[mecloud]LBhCs2ZOnw[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news