Tin mới

Bố mẹ chồng Lâm Khánh Chi cãi nhau kịch liệt vì con dâu không thể sinh con

Thứ hai, 16/07/2018, 14:45 (GMT+7)

Bố mẹ chồng nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi từng cãi nhau kịch liệt trước khi quyết định cho con trai cưới nàng dâu không thể sinh con.

Bố mẹ chồng nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi từng cãi nhau kịch liệt trước khi quyết định cho con trai cưới nàng dâu không thể sinh con.

Tham gia chương trình "Mẹ chồng nàng dâu", Lâm Khánh Chi và mẹ chồng đã có dịp trải lòng những khúc mắc, tâm sự khó nói trong cuộc sống riêng. Thời gian đầu khi biết con trai mình muốn cưới Lâm Khánh Chi, bà Liên cũng có chút phân vân. Bà lo lắng liệu con trai mình có phải thật lòng yêu con gái nhà người ta hay không hay lại giữa đường rồi bỏ ngang thì người khổ chỉ có Lâm Khánh Chi.

Lúc chuẩn bị cưới, bà Liên từng cãi nhau với chồng mình về việc Lâm Khánh Chi không thể sinh con. 2 người đã cãi nhau rất dữ dội. Điều khiến bà Liên bất ngờ chính là chồng mình thay vì phản đối thì lại ủng hộ.

Lâm Khánh Chi và mẹ chồng. Ảnh internet

Ông còn cho rằng con trai mình cưới Lâm Khánh Chi thì mình cứ xem như là cưới một người phụ nữ vô sinh. Còn rất nhiều cách khác để có con, không riêng gì cách truyền thống nên ông sẵn sàng chấp nhận chuyện này.

Sau khi nghe chồng nói vậy thì bà Liên cũng thấy nhẹ lòng và đồng ý cho Lâm Khánh Chi cùng con trai mình đến với nhau.

Kể từ sau đám cưới, bà Liên rất mực cưng chiều con dâu. Thậm chí khi có họ hàng nói xấu con dâu rồi gièm pha này nọ, bà Liên đã kể lại cho Khánh Chi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news