Tin mới

Bố mẹ đau đớn dằn vặt suốt đời khi chính lời khuyên của họ gián tiếp khiến con gái bị giết chết

Thứ tư, 17/10/2018, 09:19 (GMT+7)

Hai năm sau cái chết đau đớn và khủng khiếp của con gái, cặp vợ chồng lớn tuổi mới có đủ dũng khí để đối mặt, đồng thời họ cũng muốn trở thành một tấm gương, nhắc nhở tất cả mọi người không bao giờ nên nhân nhượng với những kẻ bám đuôi.

Hai năm sau cái chết đau đớn và khủng khiếp của con gái, cặp vợ chồng lớn tuổi mới có đủ dũng khí để đối mặt, đồng thời họ cũng muốn trở thành một tấm gương, nhắc nhở tất cả mọi người không bao giờ nên nhân nhượng với những kẻ bám đuôi.

Ý nghĩ bị đánh thức dậy vào giữa đêm bởi những tiếng đập cửa của cảnh sát chắc hẳn là nỗi sợ hãi lớn nhất của bất kỳ bậc làm cha làm mẹ nào có con đang trong độ tuổi thanh thiếu niên.

Khi cơn ác mộng ấy xảy ra với vợ chồng Sue Hills và Clive Ruggles 2 năm về trước, ngay lập tức họ đã biết ngay ai trong số 4 đứa con của mình gặp chuyện và thật sự điều khủng khiếp nhất đã xảy ra.

Alice chỉ đang ở độ tuổi 24, rạng ngời, vui vẻ và tràn ngập niềm hy vọng vào tương lai.

Thế nhưng tất cả mọi thứ, kể cả mạng sống của cô gái trẻ đều bị tước đi chỉ trong một buổi tối ngày 12/10/2016, bởi gã bạn trai cũ cuồng ghen, Trimaan Dhillon, 26 tuổi..

Tên Trimaan đã đột nhập vào căn hộ cô đang sống ở Gateshead và sát hại Alice bởi 6 nhát dao chí mạng ngay cổ.

Bố mẹ đau đớn dằn vặt suốt đời khi chính lời khuyên của họ gián tiếp khiến con gái bị giết chết - Ảnh 1.
 

Điều làm cho vợ chồng Sue và Clive đau lòng, dằn vặt khôn xiết đó là bởi họ hoàn toàn biết rõ về gã bạn trai điên rồ của Alice và những lời đe dọa mà hắn đã dành cho cô suốt nhiều tháng trời.

Alice đã từng báo cảnh sát 2 lần về việc bị bạn trai cũ theo dõi và đe dọa, bao gồm một cuộc gọi chỉ 5 ngày trước khi cô chết, nhưng cô lại cảm thấy rằng mọi việc mình làm đang lãng phí nguồn nhân lực của cảnh sát.

Ngay cả bà Sue cũng từng khuyên con gái cứ mặc kệ những hành động điên rồ của Trimaan vì bà tin rằng đến một lúc nào đó, hắn ta sẽ chán và từ bỏ.

Nhưng không, bà đã lầm. Chỉ hai ngày sau khi bà Sue dặn Alice đừng quá bận tâm đến Trimaan, cô đã bị chính gã bạn trai cũ cuồng ghen một cách tức tưởi.

Bà Sue, 57 tuổi, sống tại Leicester và ông Clive, 66 tuổi, giờ đây đã nhận thức quá rõ ràng rằng lời khuyên họ đưa ra cho con gái là một lời khuyên tồi tệ.

Cũng chính vì lý do đó, ông bà đã tham gia cùng với chiến dịch Stop A Stalker của The Sun, để tuyên truyền về sự nguy hiểm của những kẻ bám đuôi điên cuồng và hy vọng rằng sẽ không có bất cứ ai gặp phải thảm cảnh như con gái của họ nữa.

Bố mẹ đau đớn dằn vặt suốt đời khi chính lời khuyên của họ gián tiếp khiến con gái bị giết chết - Ảnh 2.
 

Bà nói: "Thay vì cho rằng kẻ bám đuôi sẽ cảm thấy chán và bỏ đi, tôi muốn tất cả các nạn nhân hãy nhớ rằng kẻ điên rồ đó sẽ không làm vậy và bọn chúng có thể làm hại đến các bạn".

"Alice đã gọi cho tôi vào hôm 10/10 và nói rằng tên Trimaan sẽ không bao giờ dừng lại. Tôi đã trấn an con bé, tôi nói cảnh sát có vẻ như không nghĩ rằng hắn ta nguy hiểm đâu.

Giờ con cứ mặc kệ hắn ta rồi cuối cùng hắn sẽ bỏ đi thôi. Giờ tôi biết đó là lời khuyên vô cùng tồi tệ".

"Những gì các nạn nhân cần làm là phải báo cảnh sát ngay lập tức, hãy làm gì đó, hãy gọi cho đường dây nóng chuyên giúp đỡ những người bị bám đuôi", bà Sue day dứt. "Khi cảnh sát tới nhà, tôi đã biết chuyện gì xảy ra. Suốt đời này tôi sẽ mang theo cảm giác tội lỗi với con gái mình".

Bố mẹ đau đớn dằn vặt suốt đời khi chính lời khuyên của họ gián tiếp khiến con gái bị giết chết - Ảnh 3.
 

Hai ngày sau cuộc gọi, tên Trimaan đã lẻn vào nhà của Alice vào nửa đêm, hắn trèo qua cửa sổ và dùng một con dao sắc nhọn kết liễu mạng sống của người con gái trẻ.

Alice và Trimaan quen biết và gặp gỡ nhau nhờ vào Facebook. Hắn là một người lính sống tại Penicuik, Midlothian.

Họ từng yêu nhau khoảng 7 tháng trước khi Alice phát hiện tên Trimaan bắt cá hai tay và quyết định chia tay hắn.

Chẳng ngờ gã Trimaan điên rồ không chấp nhận sự thật rằng Alice đã bỏ hắn và bắt đầu có những hành động khủng bố, đe dọa bạn gái cũ với mức độ ngày càng tăng cao.

Khoảng vài tuần trước khi bị giết, Alice đã nhận được hơn 200 cuộc gọi và tin nhắn đe dọa từ Trimaan. Hắn ta lén lút theo dõi Alice, gửi nhiều bưu phẩm và đến tận nhà tặng quà cho cô đồng thời van xin cô quay trở lại, dọa rằng sẽ tự sát…

Bố mẹ đau đớn dằn vặt suốt đời khi chính lời khuyên của họ gián tiếp khiến con gái bị giết chết - Ảnh 4.
 

Đêm ngày 30/9, Alice đã hốt hoảng gọi cho cảnh sát bởi Trimaan đã leo lên cửa sổ phòng ngủ của cô, gõ cửa, để lại bó hoa và bỏ đi. Sau đó hắn còn gửi cho Alice tin nhắn với nội dung đáng sợ: "Anh chỉ muốn tặng hoa để em biết rằng anh không muốn giết chết em".

Người trực tổng đài hôm ấy đã khuyên Alice rằng cô phải làm ngay 2 việc, thứ nhất là liên hệ với luật sư và xin lệnh cấm, thứ hai là báo tin cho cảnh sát địa phương để xin được bảo vệ, hễ Trimaan quấy rối hay đến làm phiền cô thì sẽ bị cảnh sát bắt ngay lập tức.

Alice đã chọn cách thứ hai và cảm thấy khá yên tâm.

Đến ngày 7/10, Trimaan lại tiếp tục gọi cho Alice nói hắn biết cô đã báo cảnh sát.

Tuy nhiên phía cảnh sát lại không có hành động nào khi Trimaan gọi cho Alice, thậm chí họ còn khiến cho cô cảm thấy mình đang lãng phí nhân lực của nhà nước. 5 ngày sau đó, Alice đã bị giết.

Bố mẹ đau đớn dằn vặt suốt đời khi chính lời khuyên của họ gián tiếp khiến con gái bị giết chết - Ảnh 5.

Trimaan ngay trong đêm gây án đã bị cảnh sát bắt và phiên tòa diễn ra ở Newcastle đã tuyên phạt hắn mức án ít nhất là 22 năm tù giam.

"Hắn không hề tỏ ra hối hận chút nào. Tôi tin rằng hắn sẽ phải hối hận vì đó là cách duy nhất giúp hắn ra khỏi tù, nhưng rồi khi hắn được tự do, hắn sẽ tiếp tục hành vi bệnh hoạn của mình".

Theo số liệu từ năm 2015 đến 2017, tại Vương quốc Anh có ít nhất 49 phụ nữ bị giết chết bởi những kẻ bám đuôi mà họ đã từng báo cáo với cảnh sát.

"Không gì có thể mang Alice trở lại. Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến con bé mỗi ngày. Chúng tôi chỉ hy vọng những gia đình khác phải trải qua điều khủng khiếp như chúng tôi từng phải đối mặt", bà Sue nói.

(Nguồn: The Sun)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news