Tin mới

Bố mẹ đi làm xa, bé trai 3 tuổi bị khoá trong nhà cạnh thi thể ông bà suốt 2 ngày

Thứ bảy, 13/01/2018, 10:20 (GMT+7)

Một bé trai 3 tuổi ở Đài Loan (Trung Quốc) được phát hiện bị nhốt trong nhà cạnh thi thể của ông bà đã chết 2 ngày.

Một bé trai 3 tuổi ở Đài Loan (Trung Quốc) được phát hiện bị nhốt trong nhà cạnh thi thể của ông bà đã chết 2 ngày.

Cảnh sát phá cửa một căn nhà ở thành phố Cơ Long, Đài Loan, sau khi nhận được thông báo từ những người hàng xóm rằng họ không nhìn thấy cặp vợ chồng già nhiều ngày. Sau khi phá cửa xông vào, họ thấy một cậu bé khoảng 3 tuổi ngồi trong phòng khách cùng thi thể cặp vợ chồng già và liên tục cất tiếng gọi ông bà.

Cậu bé 3 tuổi bị nhốt trong phòng cùng thi thể ông bà suốt 2 ngày.

Theo cảnh sát, cặp vợ chồng già đã chết trước đó 48 tiếng và họ qua đời chỉ cách nhau vài phút. Cậu bé 3 tuổi cũng không có gì bỏ vào bụng suốt 2 ngày. Ngay sau đó, cậu bé được đưa tới bệnh viện để chăm sóc sức khỏe.

Được biết, cặp vợ chồng già vừa qua đời đều đã ngoài 60 tuổi, là ông bà ruột của cậu bé và thường bán hàng ăn ven đường để kiếm sống. Bố mẹ cậu bé đi làm xa nhà nên đành gửi con cho ông bà nuôi dưỡng. Hiện cảnh sát đã liên lạc với bố mẹ cậu bé và họ đang trên đường về quê.

Căn nhà nơi cặp vợ chồng già qua đời.

Theo cơ quan điều tra, trong nhà không có dấu hiệu xô xát, ẩu đả, lý do ngộ độc khí cacbon cũng được loại trừ. Cách đây 10 năm, ông của bé trai từng phải phẫu thuật u não và người bà bị mắc bệnh tim. Vì vậy, cảnh sát cho rằng nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng già là do đột quỵ.

Từ hiện trường, cảnh sát phỏng đoán, người đàn ông bị đột quỵ trước, sau đó vợ ông do quá hoảng sợ mà lên cơn đau tim. Thi thể của bà được tìm thấy đang cầm điện thoại và dường như đang cố gắng gọi cấp cứu nhưng không thành.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news