Tin mới

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến nhận huy chương cho con trai trong ngày Hà Nội FC vô địch V.League

Thứ năm, 24/10/2019, 10:49 (GMT+7)

Trong ngày Hà Nội FC đăng quang V.League 2019, bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã vượt hàng trăm cây số để đến Quảng Ninh nhận huy chương cho con trai.

Vào chiều ngày 23/10, Hà Nội FC có trận đấu cuối cùng tại V.League 2019 trên sân của CLB Than Quảng Ninh. Đã chính thức bảo vệ ngôi vương từ nhiều vòng đấu trước nên trận đấu này chỉ còn mang tính chất thủ tục với đội bóng thủ đô. Vì vậy, lễ đăng quang của Quang Hải và các đồng đội tại đất Mỏ trở nên kém vui với trận thua 2-4 trước đội chủ nhà.

Hà Nội FC đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch V.League. Ảnh: Fanpage CLB

Dù chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục nhưng trên khán đài sân Cửa Ông vẫn có rất nhiều người thân của các cầu thủ CLB Hà Nội đến theo dõi và cổ vũ. Trong số đó có cả bố mẹ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, cầu thủ đang chơi bóng tại Hà Lan cho SC Heerenveen. Do bận thi đấu ở nước ngoài nên Đoàn Văn Hậu không thể dự lễ trao giải cùng CLB Hà Nội.

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu cùng gia đình rạng rỡ trong lễ trao ngày Hà Nội FC vô địch V.League 2019. Ảnh: Sport5

Vì vậy, bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã vượt hàng trăm cây số để có mặt trong lễ trao giải này cũng như để nhận huy chương thay cho cậu con trai. Không những vậy, cả gia đình còn Facetime với Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan để bày tỏ niềm vui trong ngày đội bóng lên ngôi vô địch.

Chia sẻ với Vietnamnet, bố của Đoàn Văn Hậu cho biết ông rất tự hào và hạnh phúc khi cậu con trai có pha kiến tạo đầu tiên trong trận đấu của đội dự bị SC Heerenveen vừa qua.

Mẹ Văn Hậu cùng bố Quang Hải rạng rỡ trong ngày các tuyển thủ Hà Nội FC đăng quang chức vô địch. Ảnh: Vietnamnet

Dù đã đăng quang ngôi vô địch V.League 2019 nhưng Hà Nội FC vẫn còn một mục tiêu nữa, đó là chiếc Cúp quốc gia. Sắp tới, CLB của Quang Hải sẽ thi đấu các trận bán kết với CLB TP HCM trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news