Tin mới

Bố mẹ Goo Hara không tới dự đám tang của con gái

Thứ ba, 26/11/2019, 14:45 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, chỉ có một người trung niên chăm lo cho tang lễ của Goo Hara, không thấy sự hiện diện của cha mẹ.

Ngày 26/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin tang lễ của nữ ca sĩ quá cố Goo Hara diễn ra trong không khí tĩnh lặng. Đứng bên linh cữu và đón người vào viếng là người anh của Goo Hara. Bảng điện tử hiển thị thân nhân người quá cố có mặt trong tang lễ cũng chỉ có tên anh trai. Thông thường, tên gia quyến của người mất đều được liệt kê đầy đủ, vì thế, với trường hợp này nhiều người không khỏi băn khoăn.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, chỉ có một người trung niên chăm lo cho tang lễ của Goo Hara, không thấy sự hiện diện của cha mẹ.

Sự ra đi của Goo Hara khiến cả làng giải trí đau lòng.

Goo Hara sinh ra đã có tuổi thơ bất hạnh. Bố mẹ cô ly hôn khi nữ ca sĩ còn bé. Cô sống cùng cha. Nhưng vì bận rộn nên cha của Goo Hara không hề quan tâm tới con gái. Ngoài ra, Goo Hara còn có một người anh trai nhưng cô ít khi nhắc đến anh.

17 tuổi chính thức đặt chân vào giới giải trí, Goo Hara đã có 11 năm làm việc trong showbiz Hàn và trở thành ngôi sao được khán giả yêu thích. Khi nữ ca sĩ ra đi ở tuổi 28, người ta mới biết Goo Hara có trong tay khối tài sản 10 triệu USD (khoảng 232 tỷ đồng) và là một trong những idol giàu nhất nhì làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news