Tin mới

Bố mẹ nghiện ngập bỏ rơi, cô bé 15 ngày tuổi bị chuột cắn tới 100 nhát, tổn thương nặng ở vùng mặt

Chủ nhật, 04/02/2018, 14:17 (GMT+7)

Cặp vợ chồng được ghi nhận đã bỏ rơi con mình để đến ở tại căn nhà của một người bạn tại Magnolia, Mỹ. Cả hai đều có tiền sử sử dụng ma túy và đã dùng chất gây nghiện ngay trước ngày để con bị chuột cắn chi chít khắp cơ thể.

Cặp vợ chồng được ghi nhận đã bỏ rơi con mình để đến ở tại căn nhà của một người bạn tại Magnolia, Mỹ. Cả hai đều có tiền sử sử dụng ma túy và đã dùng chất gây nghiện ngay trước ngày để con bị chuột cắn chi chít khắp cơ thể.

Một cặp "vợ chồng trẻ con" ở Magnolia, Arkansas mới đây đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện ra 2 người này đã để đứa con mới chỉ 15 ngày tuổi của mình chịu nhiều chấn thương khủng khiếp do bị hơn 100 nhát trên khắp cơ thể.

Bố và mẹ của bé gái 15 ngày tuổi, Erica Shryock, 19 tuổi, và Charles Elliot, 18 tuổi, đã bị kết tội bạo hành trẻ nhỏ. Vụ việc xảy ra vào tháng 5 năm ngoái và gần đây đang được dư luận nhắc lại do cặp vợ chồng này sắp được phóng thích, dù bản án của cả hai kéo dài tới 5 năm.

Bố mẹ nghiện ngập bỏ rơi, cô bé 15 ngày tuổi bị chuột cắn tới 100 nhát, tổn thương nặng ở vùng mặt - Ảnh 1.
 
Bố mẹ nghiện ngập bỏ rơi, cô bé 15 ngày tuổi bị chuột cắn tới 100 nhát, tổn thương nặng ở vùng mặt - Ảnh 2.

Erica Shryock, 19 tuổi, và Charles Elliot, 18 tuổi, đã bị bỏ tù sau khi nhận tội "lạm dụng trẻ em", để chuột cắn hơn 100 nhát trên cơ thể đứa trẻ sơ sinh do chính hai người sinh ra.

Một cuộc khám nghiệm cho thấy cơ thể em bé có từ 75 đến 100 vết cắn gây ra bởi chuột trên cơ thể, bao gồm cả nhiều vùng trên cánh tay, ngón tay và gương mặt.

Tổn thương tồi tệ nhất là một vết rạn da trên diện rộng ở trán của cô bé; vết thương này sâu đến mức đã phơi ra cả một phần của hộp sọ. Toàn bộ các thương tật này đã được phía cảnh sát ghi nhận, theo thông tin từ tờ Arkansas Online.

Bố mẹ nghiện ngập bỏ rơi, cô bé 15 ngày tuổi bị chuột cắn tới 100 nhát, tổn thương nặng ở vùng mặt - Ảnh 3.

Bà mẹ 19 tuổi vô trách nhiệm này đã khiến con gái của mình gặp phải những tổn thương nặng nề.

Các nhân viên xã hội đến thăm nhà của đứa bé (được báo chí giấu danh tính) đã tìm thấy đứa bé nằm trong một chiếc nôi sũng máu.

Điều tra viên tìm thấy các dấu chân chuột khắp nhà, trong khi cặp cha mẹ vô trách nhiệm kể trên đã bỏ rơi đứa trẻ tội nghiệp và đang sống cùng một người bạn trong một căn nhà bẩn thỉu ở Magnolia.

Bố mẹ nghiện ngập bỏ rơi, cô bé 15 ngày tuổi bị chuột cắn tới 100 nhát, tổn thương nặng ở vùng mặt - Ảnh 4.

Cặp vợ chồng trẻ này cũng được ghi nhận là có tiền sử nghiện hút, đồng thời cũng đã sử dụng ma túy đá vào ngay trước ngày con của họ bị chuột tấn công.

Cặp vợ chồng này đã bị tòa tuyên án 5 năm tù giam. Tuy nhiên, họ sẽ đủ điều kiện được tạm tha sau 304 ngày và sẽ bắt đầu được xem xét giảm án sau 293 ngày cải tạo. Do đó, chỉ trong khoảng 30 ngày nữa, cặp vợ chồng này có khả năng sẽ được phóng thích.

Con gái của cặp đôi này hiện đã được nhận nuôi, đồng thời căn nhà của cặp vợ chồng vô trách nhiệm này đã bị chính quyền bang tịch thu và thiêu hủy.

(theo DailyMail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news