Tin mới

Bố mẹ Phùng Ngọc Huy đến xin nhận nuôi bé Lavie bị mẹ Mai Phương từ chối

Thứ ba, 07/04/2020, 08:22 (GMT+7)

Bố mẹ Phùng Ngọc Huy đã từng đến xin nhận nuôi bé Lavie nhưng bị mẹ Mai Phương từ chối thẳng thừng.

Mai Phương qua đời vào những ngày cuối tháng 3 vừa qua sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của Mai Phương khiến nhiều người tiếc thương và lo lắng cho tương lai của bé Lavie.

Dù chia tay nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn luôn đồng hành cùng Mai Phương và con gái. Ảnh internet

Đặc biệt, sau hàng loạt clip mẹ Mai Phương được tung ra, nhiều cư dân mạng và đồng nghiệp của Mai Phương mong muốn Phùng Ngọc Huy về Việt Nam nhận nuôi con. Sau một thời gian im lặng, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng và cho biết đang lo liệu mọi việc để có thể sớm ở bên con gái.

Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy cho biết, trước đây, nam ca sĩ đã nhờ bố mẹ ở Việt Nam đến nhà Mai Phương xin nhận nuôi bé Lavie nhưng bị mẹ nữ diễn viên từ chối thẳng thừng, không cho nhận cháu.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương chia tay khi nữ diễn viên đang mang thai. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn luôn sát cánh bên Mai Phương khi cô sinh con. Sau khi sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy vẫn gửi tiền chu cấp cho con gái Lavie ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa Mai Phương và bạn trai cũ vẫn luôn tốt đẹp.

Theo nhận định của bạn bè Mai Phương, với điều kiện hiện tại thì bé Lavie sang Mỹ ở với Phùng Ngọc Huy là điều tốt nhất. Nam ca sĩ cũng khẳng định, sẽ lo cho con gái có cuộc sống tốt nhất có thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news