Tin mới

Bố mẹ tân Hoa hậu Việt Nam 2018 gây sốt vì trẻ đẹp, sánh điệu hơn con gái

Thứ hai, 17/09/2018, 10:58 (GMT+7)

Ngay sau khi đăng quang, những thông tin về cuộc sống, gia đình của tân Hoa hậu Tiểu Vy luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Ngay sau khi đăng quang, những thông tin về cuộc sống, gia đình của tân Hoa hậu Tiểu Vy luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Tối qua 16/9, đêm Chung kết hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Chiếc vương miện danh giá đã thuộc về người đẹp sinh năm 2000 Trần Tiểu Vy.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000 tại Quảng Nam. Cô cao 1,74 m, có số đo ba vòng 84-63-90. Tiểu Vy được đánh giá có gương mặt đẹp Tây giống Á Hậu Hoàng My. Mới tốt nghiệp cấp 3, Trần Tiểu Vy trở thành một trong những hoa hậu trẻ nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Tiểu Vy mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sau khi đăng quang, những thông tin về Tiểu Vy nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Đáng chú ý nhất là bố mẹ của tân hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy, người luôn dõi theo và ủng hộ cô từ những ngày đầu bước vào cuộc thi đến khi đăng quang ngôi vị hoa hậu. Phong cách trẻ trung, sành điệu của bố mẹ tân Hoa hậu khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

 
Bố mẹ Tiểu Vy luôn theo sát hành trình của người đẹp từ khi bắt đầu dự thi đến đêm chung kết.
 
Mẹ Tiểu Vy rất xinh đẹp, sành điệu.
 
Tiểu Vy hạnh phúc vì được bố mẹ cưng chiều hết mực.

Giang Trần (tổng hợp)

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000 tại Quảng Nam. Cô cao 1,74 m, có số đo ba vòng 84-63-90. Tiểu Vy được đánh giá có gương mặt đẹp Tây giống Á hậu Hoàng My. Mới tốt nghiệp cấp 3, Trần Tiểu Vy trở thành một trong những hoa hậu trẻ nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news