Tin mới

Bố mẹ thủ môn Văn Hoàng nhận được món quà tri ân bất ngờ

Thứ ba, 30/01/2018, 16:43 (GMT+7)

Thông tin bố mẹ thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (SN 1995) ở vùng quê nghèo Nghệ An bất ngờ được một doanh nghiệp tri ân món quà là… chiếc máy chạy bộ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Thông tin bố mẹ thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (SN 1995) ở vùng quê nghèo Nghệ An bất ngờ được một doanh nghiệp tri ân món quà là… chiếc máy chạy bộ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Sau chiến thắng vinh quang trở về, ngoài thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành tâm điểm của mạng xã hội, thì thủ môn dự bị mang số 23 Nguyễn Văn Hoàng cũng đang được fan truy lùng thông tin ráo riết. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Hoàng được triệu tập lên U23 Việt Nam, và có lẽ cuộc sống của anh chàng cũng sẽ thay đổi nhiều từ sự kiện này.

Cũng giống như một số cầu thủ khác trong đội, mong muốn của chàng trai xứ Nghệ là có thể kiếm được tiền đỡ đần cha mẹ. Gia đình Hoàng làm nông, hoàn cảnh cũng rất khó khăn.

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.
Gia cảnh mộc mạc của gia đình Nguyễn Văn Hoàng ở quê.

Sau giải đấu vừa qua, các chàng trai U23 Việt Nam nhận được số tiền thưởng khủng cùng nhiều phần thưởng giá trị khác từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và các mạnh thường quân.

Mới đây, thông tin bố mẹ thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (SN 1995) ở vùng quê nghèo Nghệ An bất ngờ được một doanh nghiệp tri ân món quà là… chiếc máy chạy bộ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng món quà của doanh nghiệp này không thiết thực và không phù hợp với hoàn cảnh khó khăn của gia đình Văn Hoàng. "Bố mẹ Văn Hoàng quanh năm làm ruộng rồi còn phải về nhà tập chạy bộ; Một món quà không thiết thực với một gia đình nông dân", một số cư dân mạng bày tỏ quan điểm.

Gia đình thủ môn Nguyễn Văn Hoàng được một doanh nghiệp tri ân chiếc máy chạy bộ.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến cho rằng đây là doanh nghiệp chuyên kinh doanh đồ thể thao nên tặng đồ có giá trị của hãng cũng là điều dễ hiểu. Nếu không muốn sử dụng, bố mẹ Văn Hoàng có thể bán hoặc tặng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news