Tin mới

Bố mẹ tố Ngọc Thúy bạo hành con, lạm dụng chất gây nghiện

Chủ nhật, 19/01/2014, 19:13 (GMT+7)

"Khi 2 cháu không vâng lời con gái của chúng tôi hay Tr. (có con trai chung với Ngọc Thúy), họ cho 2 cháu vào trong phòng tắm và không quan tâm khi hai cháu la hét và khóc thét lên”, bố mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy viết.

"Khi 2 cháu không vâng lời con gái của chúng tôi hay Tr. (có con trai chung với Ngọc Thúy), họ cho 2 cháu vào trong phòng tắm và không quan tâm khi hai cháu la hét và khóc thét lên”, bố mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy viết.

Sau bài báo về những lời kể của bà Bê, mẹ Ngọc Thúy về cuộc sống con gái, cựu người mẫu đã có đơn khiếu nại với tòa soạn. Ngay sau đó, PV đã liên hệ lại phía bà Bê thì được khẳng định, nếu cô có ý kiến gì thì cứ trực tiếp liên hệ gia đình để giải đáp và họ đảm bảo thông tin đã cung cấp là chính xác.

"Nhiều tài sản của Ngọc Thúy là của ông An"

Trong khoảng thời gian qua, vụ kiện ly hôn của Phạm Thị Ngọc Thúy (quận 3, TP.HCM) và đại gia Nguyễn Đức An (quốc tịch Mỹ) được dư luận khá quan tâm không chỉ vì số tài sản tranh chấp quá lớn, lên đến 288 tỷ đồng mà còn bởi vì liên quan đến người trong giới showbiz. Trước đây, mẹ Ngọc Thúy là bà Nguyễn Thị Bê luôn đứng về phía con gái, nhưng trong lần đối chất tài sản gần đây nhất bỗng nhiên lại đứng về phía con rể cũ Đức An.

Trong buổi đối chất hôm đó, ông An và luật sư có mặt, nhưng vì Ngọc Thúy đã qua Mỹ cách đó vài ngày không có mặt mà chỉ có người đại diện theo ủy quyền đến dự. Trong buổi đối chất này, bà Bê cho biết, rất nhiều tài sản trong danh mục tranh chấp là của ông An. Điều này khiến mọi người vô cùng bất ngờ. 

Siêu mẫu Ngọc Thúy.

Bà Bê ghi trong bản tường trình: “Tài sản này mua bằng chính tiền cá nhân của ông An có được trước khi kết hôn cô Thúy. Sau khi kết hôn, ông An đã nhờ Thúy đứng tên toàn bộ số tài sản vì ông An không phải công dân Việt Nam. Cô Thúy hoàn toàn không có sự đóng góp về số tiền cùng ông An để mua số tài sản đang bị tranh chấp. Những tài sản này, ông An mua với mục đích để lại cho hai con gái là Angelina Dior Nguyễn và Valentiana Dior Nguyễn”.

Để làm rõ điều này, PV đã có buổi gặp gỡ với gia đình bà Bê. Trong buổi gặp này, bà Bê lý giải việc bỗng dưng bênh con rể, vì không muốn hai cháu ngoại của mình là con của Ngọc Thúy và Đức An phải chịu nhiều thiệt thòi, thiếu sự quan tâm của mẹ. Không chỉ thế, bà Bê cũng cho biết, không muốn số tài sản đáng nhẽ là của hai cháu mình lại bị chính con gái sử dụng hết. Không chỉ thế, bà Bê lẫn chồng là ông Phạm Văn Tảo (SN 1949) đã cho biết nhiều thông tin hiện tại về Ngọc Thúy. Sau đó, PV đã viết bài để phản ánh điều này.

Mới đây, PV đã nhận được đơn khiếu kiện của Ngọc Thúy. Trong đơn, Ngọc Thúy trình bày, bài viết này “thiếu chính xác dẫn đến cái nhìn phiến diện cho bạn đọc, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của tôi”. Ngọc Thúy lý giải: “Việc đưa ra thông tin một cách cẩu thả khi chưa nắm rõ đầy đủ thông tin/tài liệu, bản chất của vụ việc nhằm để “câu view” của quý báo tạo cho độc giả nhìn nhận sai về cá nhân tôi, gây thiệt hại nghiêm trọng đến uy tín, danh dự và nhân phẩm của tôi”.

Ngoài những điều này, Ngọc Thúy cho rằng: “Bài báo đã đề cập đến một loạt các sự kiện về tôi như: Sống buông thả, không chăm lo cho cuộc sống các con gái. Thường xuyên gây gổ với chồng. Dùng chất gây nghiện. Không có công ăn việc làm ổn định. Chửi mắng, gọi cảnh sát đuổi đánh bố mẹ ra khỏi nhà. Đây hoàn toàn là các thông tin sai sự thật, thổi phồng, bóp méo, bôi nhọ, xúc phạm danh dự và uy tín của cá nhân tôi”. 

Siêu mẫu Ngọc Thúy.

Ngọc Thúy bỏ mặc con nhỏ mà không có người giúp việc

Trong vụ việc này, PV luôn muốn mang đến cho độc giả những thông tin mới, chính xác nhất. Trong bài viết trên, PV không khẳng định những điều cha mẹ Ngọc Thúy nói về con gái mình là chính xác mà chỉ nhắc lại những điều bà Bê và ông Tảo tiết lộ. Điều hiển nhiên, rất nhiều thông tin về Ngọc Thúy không phải ngẫu nhiên PV có được nếu không có người trong cuộc cho biết.

Mới đây, PV có được đơn của bà Bê và ông Tảo gửi Ban bảo vệ trẻ em, đối xử tệ và bỏ bê trẻ em của cơ quan dịch vụ Xã hội quận Hạt Santa Clara. Trong đơn, ông bà yêu cầu: “Một điều tra về Bạo lực gia đình, lạm dụng trẻ em, đe dọa và bỏ bê”. Bên cạnh đó, hai người viết: “Tôi là nguyên đơn trong vấn đề được đề cập nói trên. Tôi biết các sự việc được công bố ở đây là đúng với sự thật theo sự hiểu biết và tin tưởng của riêng tôi ngoại trừ những sự việc được đưa ra để thông tin và tin tưởng, và những sự việc mà tôi tin rằng là đúng. Nếu được gọi là nhân chứng, tôi có đủ khả năng để làm chứng điều đó. Tôi cung cấp thông tin lời khai thay cho việc làm chứng cá nhân”.

Ông bà cho biết đã sang thăm Ngọc Thúy ở Mỹ bốn lần. Trong đơn, lần đến thăm thứ tư, vợ chồng ông Tảo viết: “Trong thời gian chúng tôi ở lại với cô ấy và với 2 cháu của chúng tôi, cô ấy không có thuê mướn bất kỳ người giúp việc nào để làm việc nhà hoặc chăm sóc các cháu. Con gái tôi thường xuyên không có mặt ở nhà. Con gái của chúng tôi không làm việc để thu nhập. Con gái tôi không chăm sóc hai cháu Angelina và Valentina”.

Có đoạn, hai người trình bày: “Con gái của chúng tôi không đưa hai cháu đi chơi vào cuối tuần. Con gái chúng tôi ra khỏi nhà lúc 10h sáng và trở về nhà lúc 9h30 đêm vào ngày cuối tuần. Con gái chúng tôi không tham gia vào các hoạt động tại trường học của 2 cháu, chẳng hạn như cuộc họp phụ huynh và thời gian trà chiều. Trong suốt chuyến thăm 45 ngày, chỉ có một lần, con gái của chúng tôi đi cùng hai cháu và sự tham gia của chúng tôi ra ngoài để hoạt động vào dịp cuối tuần. Khi 2 cháu không vâng lời con gái của chúng tôi hay Tr. (có con trai chung với Ngọc Thúy), họ đã áp dụng phương pháp “Time-Out”. Họ cho 2 cháu vào trong phòng tắm cho đến khi chúng tôi cầu xin. Họ không có mối quan tâm khi hai cháu la hét và khóc thét lên”.

Dùng chất gây nghiện và đánh mẹ

Không chỉ thế, ông bà còn viết: “Con gái chúng tôi nói với chúng tôi: “Đôi khi con cảm thấy căng thẳng. Con dùng chất gây nghiện và rượu với Tr.. Chất gây nghiện để giảm bớt căng thẳng và Tr. là một trong những người cung cấp cho con. Tr. là một luật sư, anh ấy là người nghiện chất gây nghiện nặng đến độ anh ấy không thể làm việc. Tranh luận giữa con gái của chúng tôi với Tr. trở nên gay gắt. Nó đã xảy ra hai lần một tuần trước mặt trẻ em. Angelina và Valentina luôn luôn khóc và hét lên cho đến khi chúng tôi trấn tĩnh bọn trẻ. Điều kiện con gái của chúng tôi trở nên tồi tệ nhất. Cô ấy không phải là chính mình và sử dụng chất gây nghiện hầu hết thời gian. Cô hét lên và hét lên với tất cả mọi người xung quanh”. 

Cũng trong đơn này, vợ chồng ông bà cho biết, vào ngày 13/7/2012, hai người dậy trễ nên bị Ngọc Thúy trách cứ. Cùng lúc, Tr. bênh vực Ngọc Thúy. Đồng thời, Ngọc Thúy đã tát vào mặt mẹ mình. Trong đơn có đoạn: “Vợ tôi đấu tranh để thoát khỏi vòng tay của Tr.. Con gái tôi chạy đến bên vợ tôi và tát vợ tôi lần thứ hai. Con gái tôi: “Mẹ có ngừng khóc hay không”. Tôi và các đứa trẻ chứng kiến toàn bộ cuộc đánh nhau. Các đứa trẻ hét lên và khóc. Tôi ôm và giữ chặt Angelia và Valentina”.

Ông bà còn trình bày trong đơn, vào ngày 15/7/2012, khoảng 11h sáng, ông Tảo muốn nói chuyện với Ngọc Thúy. Trong lúc trò chuyện, “con gái tôi – nhìn chằm chằm vào tôi và hét lên: “Bố và mẹ không phải là thành công trong cuộc sống, do đó bố không có quyền nói với con về bất kỳ điều gì. Con có tiền và thành công trong cuộc sống. Bất cứ ai nghe con, thì ở lại, nếu không, hãy đi ngay”.

Cũng theo trong đơn này, hôm đó, Ngọc Thúy và Tr. đã gọi cảnh sát. “Cảnh sát trả lời, viên sĩ quan người Việt Nam tên Thiên (hoặc Thiết) phỏng vấn tôi và vợ tôi. Con gái tôi nói với tôi: “Trương Thị Bê, phải cẩn thận những gì để nói với cảnh sát hoặc là phải hối tiếc”.

Sau lần đó: “Chúng tôi đã quyết định liên hệ với ông Nguyễn An, pháp lý, cha của Angelina và Valentinna. Vào ngày 20 tháng 8 năm 2012 đã nói với ông tất cả cùng với mọi thứ kèm theo”.

Theo nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news