Tin mới

Bố nâng con gái 6 tháng tuổi vượt lũ đến trung tâm y tế

Chủ nhật, 09/10/2016, 16:37 (GMT+7)

Bức ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông nâng cô con gái 6 tháng tuổi trên đầu suốt 2 tiếng đồng hồ, vượt dòng nước lũ đến trung tâm y tế đã khiến cả thế giới cảm động về tình phụ tử thiêng liêng.\n \n 

Bức ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông nâng cô con gái 6 tháng tuổi trên đầu suốt 2 tiếng đồng hồ, vượt dòng nước lũ đến trung tâm y tế đã khiến cả thế giới cảm động về tình phụ tử thiêng liêng.

Mưa lớn và lũ lụt đã khiến ngôi làng Kudumusare, bang Andhra Pradesh, phía Tây Nam Ấn Độ bị cô lập với thế giới bên ngoài. Mọi ngả đường đều bị chặn đứng bởi dòng nước lũ. Anh Pangi Satiabu, 30 tuổi đã quyết định đưa cô con gái 6 tháng tuổi của mình vượt dòng nước lũ để tới trung tâm y tế.

Bé gái 6 tháng tuổi nằm im trong vòng tay cha.

Cô con gái 6 tháng tuổi của anh đã sốt nhiều ngày liền nhưng không thuyên giảm. Gia đình không có thuyền bè gì, bất chấp việc gia đình ngăn cản, anh Pangi vẫn bất chấp dòng nước lũ cao đến cổ để đến trung tâm y tế.

Cô bé 6 tháng tuổi dường như biết được sự khó nhọc của cha nên chỉ nằm im, không kêu khóc, giãy giụa gì. Sau sự bao bọc của cha, cô bé đã đến trung tâm y tế Primary Health Centre tại Chintapalli điều trị.

Các bác sĩ cho biết hiện cô bé đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn cần phải điều trị và theo dõi thêm.

Sau khi hình ảnh đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu mà anh dành cho con. "Tình yêu mà cha mẹ dành cho con luôn vĩ đại và vô điều kiện", "Dù giàu sang hay nghèo khó, cha mẹ vẫn luôn dành cho con tình yêu thương vô bờ bến", "Anh ấy thật dũng cảm"... đó là những gì mà người dùng mạng liên tục để lại sau khi đọc xong câu chuyện về anh Pangi.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news