Tin mới

Bộ Ngoại giao thông tin về phiên tòa xét xử Minh Béo

Thứ năm, 14/04/2016, 17:16 (GMT+7)

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình cho biết, Hồng Quang Minh (tức Minh Béo) đã được chỉ định luật sư bào chữa.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình cho biết, Hồng Quang Minh (tức Minh Béo) đã được chỉ định luật sư bào chữa.

Tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 14/4, ông Lê Hải Bình, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam đã cung cấp thông tin mới nhất về vụ Minh Béo.

Thông tin trên được báo Vietnamnet, Tiền Phong, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải.

Diễn viên Minh Béo. Ảnh báo Vietnamnet

Cụ thể, trong cuộc họp báo, trả lời câu hỏi của phóng viên cho biết thêm thông tin về phiên tòa xét xử Minh Béo dự kiến ngày 15/4 (giờ Mỹ), Người phát ngôn Lê Hải Bình cho biết, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco đã liên hệ với văn phòng biện lý của Quận Cam và được biết, luật sư bào chữa cho Hồng Quang Minh (Minh Béo) đã được chỉ định.

Tổng lãnh sự quán đã tìm hiểu thêm về những luật sư bào chữa có uy tín cao trong lĩnh vực có liên quan tới những cáo buộc đối với Hồng Quang Minh và chuyển thông tin này cho Sở Ngoại vụ TP HCM, để thông báo cho gia đình Hồng Quang Minh trong trường hợp gia đình cần hỗ trợ.

"Cho đến nay, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco cũng như các cơ quan đại diện của Việt Nam tại Hoa Kỳ luôn theo sát vụ việc để đảm bảo quyền cao nhất của công dân VN", Người phát ngôn Lê Hải Bình khẳng định.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news