Tin mới

Trường Giang dùng 'xế khủng' đưa đón người đẹp khác mà không phải Nhã Phương

Thứ bảy, 25/05/2019, 19:30 (GMT+7)

Trường Giang dùng "siêu xe khủng" để đưa đón dàn người đẹp khác mà không phải Nhã Phương để tham gia "Muốn ăn phải lăn vào bếp".

Trong tập 8 "Muốn ăn phải lăn vào bếp" Trường Giang xuất hiện cực ngầu với chiếc "siêu xe" công nông đến đón 3 cô gái xinh đẹp trong nhóm Nhật Nguyệt. Dù lái công nông nhưng Mười Khó lại vô cùng bảnh bao và cực ngầu khiến 3 cô gái nhóm Nhật Nguyệt phải bật cười.

Trường Giang dùng 'siêu xe' đưa đón người đẹp. Ảnh BTC

Không chỉ dùng "siêu xe" đưa đón mà trong suốt quá trình quay, ông xã Nhã Phương ân cần chăm sóc 3 người đẹp. Thậm chí, Trường Giang không ngại ôm eo thành viên nhóm Nhật Nguyệt khi chụp ảnh. Ngay sau khi đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan của Nhã Phương đã vào nhắc nhở Trường Giang: "Giang ca nhớ là còn chị Nhã Phương ở nhà nhé"; "Nhìn anh Giang đi siêu xe khủng quá, quả này mà đèo chị Phương đằng sau chắc đẹp lắm ạ"; "Sau anh Giang lại ôm người khác mà không phải chị Nhã Phương?"....

Mười Khó tình cảm bên các thành viên nhóm Nhật Nguyệt. Ảnh BTC

Trường Giang vốn được xem là nam danh hài đào hoa nhất nhì showbiz. Trước khi cưới Nhã Phương, Mười Khó từng gây ồn ào với không ít người đẹp như Khánh My, Nam Em Quế Vân. Tình trường của Trường Giang đã từng khiến nam diễn viên hài mất điểm trong mắt công chúng và thậm chí, đã có lúc Nhã Phương muốn dừng lại.

Vượt qua bao sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã đến được với nhau. Sau đám cưới, Mười Khó luôn nhận được nhiều lời khen và yêu thương từ phía bà xã Nhã Phương. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, luôn được ông xã cưng chiều và nấu ăn cho. Có thể thấy, dù bận rộn công việc, nhưng khi về nhà Trường Giang luôn chứng minh mình là một ông chồng hoàn hảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news