Tin mới

Bồ nhí bị đánh ghen giữa đường dã man vì ngang nhiên cặp kè với chồng còn gọi điện cho vợ thách thức

Thứ tư, 18/04/2018, 19:46 (GMT+7)

Cặp kè với đàn ông có gia đình còn ngang nhiên thách thức vợ, bồ nhí bị đánh ghen dã man giữa đường.

Cặp kè với đàn ông có gia đình còn ngang nhiên thách thức vợ, bồ nhí bị Đánh ghen dã man giữa đường.

Mới đây, Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị đánh ghen dã man giữa đường vì cặp kè với đàn ông đã có gia đình. Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra tại xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì (Hà Nội).

Theo hình ảnh trong clip, cô gái trẻ được cho là kẻ thứ ba bị nhóm người túm tóc, chửi bới ngay giữa đường vì hành vi phá hoại gia đình người khác. Lúc này, cô bồ nhí vẫn khăng khăng rằng mình không quan hệ bất chính với ai.

Bức xúc chuyện bồ nhí thách thức, hai cô em chồng quyết định đi đánh ghen cho chị dâu - Ảnh cắt từ clip

Có lẽ vì quá bức xúc, một người phụ nữ túm tóc rồi kéo lê cô nhân tình trên đường, đồng thời mắng chửi không tiếc lời: "Đi nhà nghỉ với chồng người ta mà còn gọi điện về cho vợ à. Mày dám thách thức à? Tối qua sao mày dám đi nhà nghỉ với chồng người ta mà còn gọi điện về thách thức". 

Vài người dân thấy náo động nên tụ tập lại theo dõi vụ việc. Người phụ nữ trên tiếp tục thanh minh: "Nó đi nhà nghỉ với anh trai em còn gọi điện về cho chị dâu em thách thức lúc nửa đêm". Một người phụ nữ khác cũng không kiềm chế được nên lên tiếng: "Đêm qua tao đuổi được mày đến chỗ taxi nhé, nếu tao tóm được từ đêm qua thì mày không sống được rồi", sau đó người này quay sang phân trần với đám đông: "Nếu không biết thì không sao, đằng này nó biết thừa anh trai cháu có vợ con rồi. Chị dâu cháu mới đẻ, mẹ con còn nằm trên viện mà nó dám đi nhà nghỉ với chồng rồi gọi điện về thách thức vợ. Mọi người xem như thế có được không". Lúc này, cô bồ nhí chỉ biết im lặng chịu trận, thỉnh thoảng lấy tay đỡ đòn.

Bị túm tóc kéo lê trên đường, cô nhân tình vẫn tỏ ra khá thản nhiên - Ảnh cắt từ clip

Sau khi được một số người dân can ngăn không nên làm lớn chuyện giữa đường thế này, nhóm người đánh ghen mới chịu dừng tay. 

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết đều vô cùng bức xúc với hành động và thái độ của cô nhân tình, đồng thời thương cảm cho người vợ mới sinh con lại gặp cảnh chồng thiếu chung thủy. 

Bị đánh ghen giữa đường, cô gái trẻ khăng khăng mình trong sạch - Ảnh cắt từ clip

"Bị đánh như thế mà cũng có biết sợ đâu. Đi nhà nghỉ với chồng người khác mà còn gọi điện về thách thức vợ đúng là không thể tha thứ được", Anh Thư bình luận.

"Người vợ vừa sinh con phải chịu bao nhiêu bao nhiêu đau đớn, thiệt thòi, chồng không chăm sóc thì thôi lại còn đi 'tòm tem' bên ngoài để nhân tình sỉ nhục vợ nữa. Ông chồng mới là người đáng đánh hơn ai hết", Hải Anh bức xúc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news