Tin mới

'Bồ nhí' của đại gia 'thả thính' Midu sợ hãi khi nâng ngực bị để lại biến chứng

Thứ ba, 17/03/2020, 15:23 (GMT+7)

Những lời chia sẻ mới đây của Quỳnh Nga về những sợ hãi khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây xuất hiện trong một chương trình, diễn viên Quỳnh Nga đã có nhiều chia sẻ về đời tư của mình. Sau khi ly hôn chồng, Quỳnh Nga chính thức quay lại giới giải trí. KHông chỉ nhận được nhiều lời khen về diễn xuất mà nàng "Cá sấu chúa" còn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp và thần thái quyến rũ.

Quỳnh Nga ngày càng quyến rũ. Ảnh internet

Tại chương trình này, lần đầu tiên, Quỳnh Nga chia sẻ về khoảng thời gian phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực của mình. Có thể nói, chủ đề về Phẫu thuật thẩm mỹ vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi đối với các sao Việt. Đặc biệt những sao Việt nghiện thẩm mỹ đã không ít lần nhận lời chê bai từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, Quỳnh Nga đã công khai đi phẫu thuật nâng ngực để lấy lại sự tự tin của mình khi diện những trang phục xinh đẹp, gợi cảm.  Nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã từng rất lo lắng về những hậu quả sau khi phẫu thuật nâng ngực thậm chí cô còn sợ hãi về biến chứng về cuộc đại phẫu này.

Sau khi nhận được lời động viên từ người thân, Quỳnh Nga đã quyết định biến đổi bản thân mình. Có thể thấy, dù đã ngoài 30 nhưng Quỳnh Nga vẫn xinh đẹp, gợi cảm cùng vòng 1 căng tràn khiến nhiều người mê mẩn.

Quỳnh Nga đóng cặp với Quốc Trường trong phim "Về nhà đi con".

Sau khi quay lại nghề diễn viên của mình hậu ly hôn, Quỳnh Nga đã vào vai "tiểu tam" trong cuộc hôn nhân giữa Quốc Trường và Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con". Dù nhận nhiều lời chỉ trích nhưng không thể phủ nhận nhan sắc và khả nang diễn xuất của Quỳnh Nga khi đóng cặp với đại gia bị đồn hẹn hò nữ diễn viên Midu - Quốc Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news