Tin mới

"Bồ nhí" của ông trùm ma túy lớn nhất nước từng đóng MV với Đan Trường

Thứ bảy, 03/06/2017, 14:37 (GMT+7)

Vũ Hoàng Anh Ngọc - người tình của ông trùm ma túy lớn nhất nước vừa bắt từng đóng chung MV với ca sĩ Đan Trường. Từ một cô gái nhà lành, Anh Ngọc choáng trước vẻ ngoài đại gia nên gục bẫy tình. Ban đầu Hiếu chu cấp toàn bộ cuộc sống của người tình và từng bước dẫn lối vào nghề.\n 

Vũ Hoàng Anh Ngọc - người tình của ông trùm ma túy lớn nhất nước vừa bắt từng đóng chung MV với ca sĩ Đan Trường. Từ một cô gái nhà lành, Anh Ngọc choáng trước vẻ ngoài đại gia nên gục bẫy tình. Ban đầu Hiếu chu cấp toàn bộ cuộc sống của người tình và từng bước dẫn lối vào nghề.

Vụ phá đường dây ma túy khủng nhất Việt Nam do ông trùm Trần Ngọc Hiếu (tự Hoàng béo, SN 1981, quê Hà Nội) cầm đầu. Đến nay, cơ quan công an đã làm rõ các tình tiết liên quan, các mắt xích trong đường dây. Đáng nói trong số các mắt xích quan trọng của tổ hợp nói trên phải kể đến 4 người đàn bà trong đó có Vũ Hoàng Anh Ngọc (thường gọi là "Miu"). Người này cũng là bạn gái của Hoàng Béo, sinh năm 1994, ngụ quận 3, tạm trú tại căn hộ trong tòa nhà Parkson Hùng Vương, quận 5. 

Cô gái này từng là Hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội với tài khoản Facebook gần 100 ngàn lượt theo dõi. Tuy nhiên sau này, Anh Ngọc đã chuyển sang dùng một tài khoản mới. Nhiều người còn tinh ý nhận ra cô từng tham gia đóng MV "Người thay thế"  chung với ca sĩ Đan Trường. 

 
Người tình của "ông trùm" ma túy từng hợp tác với Đan Trường trong một sản phẩm âm nhạc.
Trước khi trở thành người tình của ông trùm này, Anh Ngọc là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Anh Ngọc quen viết với Hiếu khi gã này đã là ông trùm. Từ một cô gái nhà lành, Anh Ngọc choáng trước vẻ ngoài đại gia nên gục bẫy tình. Ban đầu Hiếu chu cấp toàn bộ cuộc sống của người tình và từng bước dẫn lối vào nghề.

Khi thuốc lắc ra lò, được dập thành viên, số lượng lớn được cất giấu chính tại căn hộ của Hiếu - phòng số 101, chung cư cao cấp Nguyễn Du, Q.1. Sau đó, Hiếu chia bớt về căn hộ của Anh Ngọc chừng 10 - 15 ngàn viên để "bà trùm" tiện bán sỉ hay lẻ cho khách hàng.

Hiếu tên thật là Văn Kính Dương (SN 1980, ngụ Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội). Trước đây, Dương tham gia vào 1 đường dây ma túy quy mô hoạt động ở các tỉnh thành phía Bắc. Năm 2008, đường dây này bị triệt phá, Dương lãnh án 6 năm tù về tội “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Đầu tháng 11/2010, Dương và 3 phạm nhân khác đã thực hiện cuộc vượt ngục khỏi trại tạm giam Cầu Cao thuộc quản lý của Công an tỉnh Thanh Hóa.

Lệnh truy nã quốc tế với đối tượng Dương.

Sau cuộc đào tẩu, đối tượng đã thiết lập đường dây của mình bằng những người thân, họ hàng, bạn bè lâu năm gắn kết với nhau chặt chẽ. Mọi việc đều thông qua sự giám sát của Dương. Để tạo vỏ bọc cho mình, Dương tậu biệt thự, siêu xe... thậm chí là gái đẹp để cho mình cái mác đại gia. 

Dương mua nhiều căn biệt thự khác nhau ở nhiều tỉnh thành phố. Mỗi khi rảnh rỗi, Dương cùng người tình điều khiển siêu Xe McLaren trị giá khoảng 25 tỷ đồng để đi du hý. Bên cạnh đó, đối tượng còn sở hữu nhiều xe sang khác có giá trị trên dưới chục tỷ đồng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news