Tin mới

Bổ nhiệm Conte, Chelsea sẽ có được cả "trâu lẫn nghé"

Thứ sáu, 12/02/2016, 14:44 (GMT+7)

Nếu Antonio Conte được bổ nhiệm làm HLV của Chelsea, vị chiến lược gia này sẽ giúp The Blues đưa Pogba từ Juventus đến Stamford Bridge.

Nếu Antonio Conte được bổ nhiệm làm HLV của Chelsea, vị chiến lược gia này sẽ giúp The Blues đưa Pogba từ Juventus đến Stamford Bridge. 

[mecloud]wbOYrFtESQ[/mecloud]

Chelsea vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một nhà cầm quân chất lượng để dẫn dắt đội bóng sau khi sa thải Mourinho hồi cuối năm ngoái. Trong khi đó, Guus Hiddink chỉ làm HLV tạm thời cho đến hết mùa giải năm nay. 

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge được cho là đã gặp gỡ với người đại diện của Antonio Conte, HLV của đội tuyển Italy, vào tháng trước. Những cuộc đàm phán giữa hai bên sẽ tiếp tục vào tháng Ba tới và Conte đang có ý định quay lại công việc huấn luyện ở cấp CLB sau khi hợp đồng của ông và đội tuyển áo thiên thanh đáo hạn vào sau EURO 2016. 

Conte và Pogba có mỗi quan hệ rất thân thiết

Được biết, vị chiến lược gia 46 tuổi này đã từ chối việc thảo luận hợp đồng mới với Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC), một động thái cho thấy ông quyết tâm đến Premier League làm việc. Sau khi Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt Man City, ông chủ Chelsea đã quyết tâm đưa Conte về Stamford Bridge. Nếu nhà cầm quân người Ý dẫn dắt Chelsea thì nhà ĐKVĐ Premeir sẽ đón nhận thêm tin vui. 

Cụ thể, theo Daily Mail, Conte đã đưa ra yêu sách về những mục tiêu chuyển nhượng trong lần gặp gỡ gần nhất với Chelsea. Trong đó, Pogba là mục tiêu hàng đầu mà HLV này muốn đưa về Stamford Bridge. Pogba (22 tuổi) là cầu thủ trẻ được săn đón ráo riết nhất ở châu Âu. Nhưng Antonio Conte từng đưa Pogba về Juventus từ Man United vào năm 2012. Cả hai đã gắn bó với nhau trong thời gian 2 năm ở “Bà đầm già” và giành được nhiều danh hiệu ở Serie A. 

“Conte là HLV hoàn hảo trong việc giúp tôi đạt được mục tiêu của mình”, Pogba từng nói về Conte như vậy vào năm 2013. Do vậy, cơ hội để Chelsea giành được Pogba là rất lớn, nếu họ bổ nhiệm Conte làm HLV. Trước đó, Mourinho cũng từng đánh tiếng muốn đưa Pogba về Stamford Bridge nhưng không thành. Nếu Conte dẫn dắt Chelsea thay thế Guus Hiddink thì The Blues sẽ có được cả "trâu lẫn nghé". 

HLV Conte đã giành được 3 chức vô địch Serie A trong khoảng thời gian cầm quân ở Juventus (2011-2014). Ông đang học tiếng Anh và đã sẵn sàng cho một thách thức mới ở ngoài quê hương Italy. Nếu như quá trình đàm phán giữa Chelsea và Conte diễn ra thuận lợi, đội bóng chủ sân Stamford Bridge có thể công bố việc bổ nhiệm Conte vào trước EURO 2016.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Antonio Conte Pogba