Tin mới

Bố nuôi hai con teo não bất ngờ hát rong tại phố đi bộ Hà Nội

Thứ hai, 17/07/2017, 12:48 (GMT+7)

Tối 16/7, anh Đặng Hữu Nghị cùng con bị teo não xuất hiện ở phố đêm Hà Nội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tối 16/7, anh Đặng Hữu Nghị cùng con bị teo não xuất hiện ở phố đêm Hà Nội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Câu chuyện người đàn ông “gà trống” nuôi hai con teo não trong chương trình "Hát mãi ước mơ" từng lấy nước mắt của hàng triệu khán giả chứa đựng nhiều chi tiết gian dối từng trở thành tâm điểm của dư luận. 

Sau khi bị tố lập lờ dư luận để kiếm tiền, anh Đặng Hữu Nghị đã lấy lại được ổn định cuộc sống và tiếp tục trở lại với công việc hát rong trước đây. Theo tin tức từ 2Sao/Vietnamnet, tối 16/7, anh Đặng Hữu Nghị cùng con bị teo não xuất hiện ở phố đêm Hà Nội. Tại đây, anh Hữu Nghị thêm lần nữa khiến người nghe phải "sởn gai ốc" trước giọng hát quá truyền cảm, ngọt ngào thể hiện ca khúc Lòng mẹ. Sự xuất hiện của hai bố con đã thu hút đông đảo mọi người đến xem và ủng hộ nhiệt tình.

Khi chương trình "Hát mãi ước mơ" lên sóng, nhân vật người bố hát rong nuôi 2 con teo não tên Đặng Hữu Nghị nhận được rất nhiều sự chia sẻ, giúp đỡ của mọi người. 

Tuy nhiên, trước những áp lực từ dư luận khi anh Nghị lên sóng truyền hình tố vợ bỏ hai con bại não bơ vơ, một mình chồng phải "gà trống nuôi con", ngày 18/5, chị Huyền- vợ cũ của anh Nghị đã quyết định lên tiếng. Trong căn nhà tại xã Mỹ Lộc B, huyện Bình Chánh, sau một hồi đối chất với chị Huyền, anh Nghị thừa nhận việc thông tin lập lờ khiến chị bị dư luận ném đá và đồng thời gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Anh Nghị từng phải xin lỗi vợ cũ và các mạnh thường quân. Ảnh: Người lao động

Sau lời xin lỗi của anh Nghị, nhiều người đã "ném đá" và cho rằng người cha này đã lừa dối dư luận, dùng nước mắt để mua tình thương suốt nhiều năm nay. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra vẫn có rất nhiều người sẵn sàng chung tay hỗ trợ và động viên anh sống tốt để chăm sóc hai con.

Có mặt tại nhà anh Nghị, tờ Người Lao động đưa tin, bà Thúy Nguyễn, Việt kiều Úc, đã đến nắm chặt tay anh gửi tặng 300 USD và khuyên: "Anh cần tôn trọng sự thật. Cầu mong sau sự cố này, anh sẽ nhận thức đầy đủ về điều đó và tự điều chỉnh hành vi của mình. Nói dối, nói quá về vợ cũ mình là không đúng".

Sau đó, bà Thúy Nguyễn quay sang nói với những người xung quanh, ai muốn hỗ trợ tiền hãy giúp đỡ anh Nghị vì sao anh cũng lấy đó để nuôi bản thân, chăm hai con. Nhưng không vì vậy xã hội ghét bỏ anh, dù sao anh cũng là người cha mẫu mực".

Nhiều bài viết hay các bình luận trên mạng xã hội cho rằng dù ông bố đã không đúng khi nói dối về gia cảnh nhưng không thể vì thế mà cộng đồng bỏ rơi hai cháu bởi tấm lòng nhân ái chính là ở chỗ biết bỏ qua lỗi lầm của người lớn để vì thế hệ trẻ mà hơn hết hai cháu bại não Tùng, Toàn vẫn cần sự giúp đỡ để cuộc sống bớt phần thiệt thòi.

Anh Nghị đưa hai con bại não ra đường hát rong. Ảnh: Trí thức trẻ

Anh Nghị cũng cho biết dù có tiền trong túi nhưng anh vẫn mưu sinh bởi tiền tiêu mãi cũng hết, ngoài ra, khi ra đường cả hai con anh được thoải mái tinh thần hơn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news