Tin mới

Bố ơi, mình đi đâu thế! tập 2: Dở khóc dở cười khi các ông bố vào bếp

Thứ sáu, 07/11/2014, 09:18 (GMT+7)

Đến với thử thách thứ 2 của Bố ơi, mình đi đâu thế! các con đi ăn xin mang đồ về cho ông bố trổ tài vào bếp với các tình huống dở khóc dở cười.

 

 

 

 

 

 

 

Đến với thử thách thứ 2 của Bố ơi, mình đi đâu thế! các con đi ăn xin mang đồ về cho ông bố trổ tài vào bếp với các tình huống dở khóc dở cười.

Sự thành công trong tập 1 mang lại nhiều thú vị cho khán giả, tập 2 Bố ơi mình đi đâu thế sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới và thú vị hơn.

Tập 2 Bố ơi, mình đi đâu thế! các cặp ông bố sẽ đối mặt với nhiều thử thách mới và lạ. Các bé Bờm, Bo, Suti và Tê Giác sẽ được giao nhiệm vụ khá đặc biệt, là những đứa trẻ vốn quen với cuộc sống thành phố hiện đại, được mẹ chăm sóc từng li từng tí. Nhưng với nhiệm vụ mới các bé phải tự thân vận động, nhận trách nhiệm thay bố đi tìm thực phẩm để đem về nấu ăn mà thứ duy nhất có trong tay là chiếc giỏ không. 

Hành trình đi tìm đồ ăn nghộ nghĩnh của các bé

Để hoàn thành nhiệm vụ của mình các bé phải tự nhiên và mạnh dạn đi ra ngoài mang những món đồ ăn về cho các ông bố bằng những ý tưởng sáng tạo và nghộ nghĩnh của các bé.

Đối với nhiệm vụ của các ông bố, trong lúc chờ các con hoàn thành nhiệm vụ, họ cũng phải chấp nhận hành xác trong một công việc mà trước đây họ chưa từng làm đó là tắm heo và nấu ăn. Đã có ông bố vụng về bị đứt tay chảy máu, có ông bố lại tỏ ra quá mệt mỏi muốn bỏ cuộc. Nhưng sau tất cả, bốn ông bố nổi tiếng đã cảm nhận được nỗi vất vả, sự hy sinh lớn lao của những người mẹ, người vợ dành cho gia đình.

4 ông bố trổ tài nội trợ

Với những thử thách dường như gần gũi với thực tế của các gia đình, với công việc thường ngày của các mẹ xem là đơn giản nhưng đối với các ông bố dường như là 1 thử thách khó khăn. 

Ngoài nấu ăn, các ông bố còn phải tắm rửa cho con của mình. Đây cũng là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với các ông bố nổi tiếng. Kết quả của thử thách này sẽ được công bố vào cuối tập 02, và một phần thưởng cho đội thắng cuộc sẽ khiến không chỉ bố con mà chính khán giả cũng bất ngờ và xúc động.

Tập 2 của “Bố ơi, Mình đi đâu thế!” sẽ tiếp tục lên sóng truyền hình Quốc gia vào 12h trưa thứ 7 ngày 08/11.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news