Tin mới

Số vàng Phúc XO đeo trên người hầu hết là đồ giả, dàn xe ngũ quý cũng là biển giả

Thứ sáu, 12/04/2019, 10:14 (GMT+7)

Theo cha ruột Phúc XO, ông đã đến tận tiệm vàng để hỏi thăm thì biết phần đa số vàng đeo trên người con trai mình đều là giả.

Liên quan đến việc tạm giữ hình sự Phúc XO, ngày 12/4, Phòng cảnh sát Hình sự (PC02, Công an TP.HCM) cho biết vẫn đang lấy lời khai với 2 anh em Trần Ngọc Tài (24 tuổi) và Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke XO do ông Phúc quản lý trên đường Trường Chinh.

Phúc XO cùng em trai tại cơ quan điều tra. Ảnh CA.

Theo PC02, trong số 80 người được phát hiện "bay lắc" trong karaoke XO (đường Trường Chinh, quận 12) vào đêm 9/4 thì có đến 39 người dương tính với ma túy.

Cảnh sát phát hiện ma túy trong quán karakoe XO rạng sáng ngày 10/4. Ảnh CA.

Phòng Cảnh sát Hình sự cũng thu giữ và nêm phong tại hiện trường 56 viên thuốc lắc và 3 bịch bột trắng nghi ma túy, hiện số ma túy này đang được giám định.

Trong quá trình ghi lời khai Phúc tại cơ quan công an, anh này thừa nhận hàng chục kg vàng mình vẫn đeo trên người là vàng giả.

Cơ quan chức năng cũng xác định, dàn xe tay ga gắn biển số ngũ quý của Phúc XO đều là biển kiểm soát giả.

Lý giải về việc này, Phúc cho rằng bản thân thấy người dân hiếu kỳ với việc mình đeo vàng giả, nên sử dụng chiêu này để làm truyền thông, "câu view" trên mạng xã hội, giúp bản thân nổi tiếng, thuận lợi cho việc kinh doanh.

Trước thông tin con trai bị tạm giữ hình sự để điều tra, ông Trần Văn Tri (cha ruột của Phúc XO) cho biết, gia đình chúng tôi chưa được cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông báo. Tôi là cha nó nhưng chưa biết điều này. "Riêng việc khám xét nhà tôi thì không có phát hiện ma túy”, ông Tri khẳng định.

Trao đổi với PV Pháp luật TP.HCM, ông Tri cũng tin tưởng rằng con trai mình vô tội vì làm ăn chân chính. Tuy nhiên ông cũng xác tín rằng, phần đa số vàng Phúc XO đeo trên người đều là giả. “Nó đeo để phục vụ việc phô trương, quảng cáo làm ăn chứ không có lường gạt gì ai. Tôi cũng đã đến tận tiệm vàng để hỏi thăm thì biết phần đa số vàng đeo trên người nó đều là giả", ông Tri thông tin thêm.

Chia sẻ với 2sao, bà Nguyễn Thị H. (47 tuổi) hàng xóm với cha mẹ Phúc nhận xét: "Nổi trên mạng thôi chứ theo tôi biết, Phúc còn chưa có nhà. Mới đây Phúc về nhà, thấy mẹ đeo sợi dây chuyền, Phúc cũng mượn mà".

Trước đó, chia sẻ trên Infonet, ông Tri cũng tâm sự rằng gia đình ông đã bỏ rất nhiều tiền cho con trai để đầu tư vào quán karaoke, thậm chí cả cái nhà ông đang ở cũng đem thế chấp cho Phúc XO làm ăn.

“Gia đình đã thế chấp ngân hàng căn nhà này gần 4 tỷ cũng đưa cho nó luôn đó. Ở trong nhà, biên lai đóng tiền lãi ngân hàng chất cả xấp kia kìa. Nó chưa cho cha mẹ được đồng nào cả”, ông Tri bộc bạch và cho biết gia đình ông có 4 người con, 2 trai và 2 gái. "2 người chị của nó làm ăn giàu có lắm. Còn nó thì hiện tại chưa có nhà. Chỉ có vợ nó có nhà. Lâu lâu tối nó về nhà vợ nó ở thôi", cha ruột Phúc XO bình thản nói.

Trong khi đó, anh Nguyễn Việt K. (35 tuổi) hàng xóm Phúc XO cũng cho rằng: "Phúc chém gió vậy thôi chứ nghèo nhất trong 5 chị em. Phúc suốt ngày bị ám ảnh bởi vàng, nên bày trò trên mạng để khoe mẽ với mọi người chứ thật ra không phải như vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news