Tin mới

Bỏ qua Thái Lan, HLV UAE đánh giá ĐT Việt Nam mạnh nhất bảng G

Thứ tư, 13/11/2019, 14:10 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV van Marwijk đã giành nhiều lời ngợi khen cho đối thủ sắp tới là ĐT Việt Nam.

Vào sáng ngày 13/11, HLV Bert van Marwijk cùng học trò đã có buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu. Ông giành những lời khen cho ĐT Việt Nam và đánh giá đây chính là đối thủ mạnh nhất tại bảng G của vòng loại World Cup 2022.

Vị chiến lược ngươi Hà Lan cho biết ĐT Việt Nam có sự đa dạng về lối chơi và đội ngũ của ông đã mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu về mọi khía cạnh của đội tuyển Việt Nam. Vào ngày 14/11 tới, ĐT UAE sẽ chơi theo phong cách đặc trưng của mình. "Lúc này, tôi chỉ có thể nói trận đấu tối 14/11 sẽ hấp dẫn và thú vị", HLV van Marwijk khẳng định.

HLV van Marwijk giành sự tôn trọng rất lớn với đối thủ Việt Nam. Ảnh: Internet

Khi được các phóng viên hỏi về cái tên Đoàn Văn Hậu, HLV van Marwijk cho biết ông cũng nghe nói đây là cầu thủ đang chơi bóng về Hà Lan nhưng đó là tất cả những thông tin mà vị HLV trưởng của UAE nắm được.

Đi cùng HLV van Marwijk đến buổi họp báo là hậu vệ Yousif Jaber. Trước trận đấu, báo chí UAE cho rằng kết quả sẽ quyết định tới khả năng tại vị của HLV Bert van Marwijk. Jaber cho biết anh và đồng đội đều biết thông tin. “Tôi hiểu ý của bài báo đó. Tuy nhiên, UAE không quan tâm về nội dung và để nó làm ảnh hưởng. Chúng tôi đã chuẩn bị 100% cho trận đấu và xin chúc đội tuyển Việt Nam may mắn”, hậu vệ này nói.

Hậu vệ Yousif Jaber gửi thông điệp "lạ" tới ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình ngày mai sẽ có tính chất rất quan trọng với cả ĐT UAE lẫn ĐT Việt Nam. Hiện tại đội khách đang xếp thứ 3 trên BXH với 1 điểm kém hơn Việt Nam và Thái Lan. Nếu tiếp tục để thua, cơ hội đi tiếp của UAE sẽ hẹp đi đáng kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news