Tin mới

Bố Quang Hải: Giây phút con ghi bàn, tôi lặng khóc trên khán đài!

Thứ năm, 06/12/2018, 23:22 (GMT+7)

Ông Nguyễn Quang Thuần - bố đẻ cầu thủ Quang Hải  chia sẻ: "Giây phút con ghi bàn, vợ chồng tôi nghẹn ngào, lặng khóc trên khán đài. Lúc đó chúng tôi chỉ muốn chạy xuống ôm lấy con".

Ông Nguyễn Quang Thuần - bố đẻ Cầu Thủ Quang Hải  chia sẻ: "Giây phút con ghi bàn, vợ chồng tôi nghẹn ngào, lặng khóc trên khán đài. Lúc đó chúng tôi chỉ muốn chạy xuống ôm lấy con".

Tối 6/12, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân nhà Mỹ Đình. Người mang về bàn thắng đầu tiên, hóa giải thế bế tắc của trận đấu là tiền vệ với chiếc chân trái siêu dị - Nguyễn Quang Hải.

Ông Nguyễn Quang Thuần - bố cầu thủ Quang Hải

Chia sẻ với VietNamNet, ông Nguyễn Quang Thuần - bố đẻ cầu thủ Quang Hải cho biết, hôm nay gia đình ông cùng bạn bè và người thân ở xã Xuân Nộn, Đông Anh (Hà Nội) thuê xe ra sân vận động Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đá bán kết trận lượt về.

"Giây phút con ghi bàn, vợ chồng tôi nghẹn ngào, lặng khóc trên khán đài. Lúc đó chúng tôi chỉ muốn chạy xuống ôm lấy con.

Tuy nhiên tôi nghĩ, đây không phải là chiến công của riêng con trai tôi mà là của toàn đội tuyển. Nhờ các đồng đội mà con tôi được tỏa sáng. Hiệp 1 tình hình hơi căng thẳng nhưng sang hiệp 2, tôi tin rằng các con sẽ lập lên kỳ tích, và đúng là điều kỳ diệu đã xảy ra", ông Thuần nói.

 

Trận bán kết tối nay, gia đình Quang Hải rất phấn khởi khi có cơ hội được trực tiếp theo dõi con trai cùng đội tuyển thi đấu tại sân vận động Mỹ Đình. "Gia đình tôi sẽ rất vui khi ĐT Việt Nam hôm nay tiếp tục giành chiến thắng và cũng không quá quan trọng việc ai là người ghi bàn”, bà Dương Thị Cúc (mẹ Quang Hải) chia sẻ thêm.

Không chỉ ăn mừng khi Quang Hải ghi bàn, lúc Công Phượng dứt điểm nâng đôi cách biệt, cô gái xinh đẹp cùng những khán giả đều cùng hô vang "Việt Nam chiến thắng".

Ngoài ra trong khoảnh khắc tuyệt vời ấy, nếu có một người bạn trai được 90 triệu người dân Việt Nam tung hô, ai cũng sẽ tự hào và vui sướng như Nhật Lệ. Cô bạn gái của cầu thủ sinh năm 1997 nhảy lên vui sướng khi Quang Hải ghi bàn.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news