Tin mới

Bố ruột con gái Mai Phương tiết lộ lý do không về dự đám tang tiễn biệt bạn gái cũ

Thứ hai, 30/03/2020, 20:53 (GMT+7)

Do tình hình dịch Covid-19 nên Phùng Ngọc Huy đã không thể trở về nước để tiễn đưa bạn gái cũ Mai Phương.

Ngày 29/3, đám tang Mai Phương đã đượcnhà tang lễ một bệnh viện ở TP HCM. Sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 35 khiến nhiều nghệ sĩ rơi nước mắt.

Ngay sau khi nghe tin bạn gái cũ mất, Phùng Ngọc Huy đã đổi ảnh đại diện và ảnh bìa màu đen để tưởng nhớ đến người từng yêu của mình. Rất nhiều người hâm mộ khuyên anh về nuôi còn gái Lavie thay Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương thời còn yêu nhau.

Tuy nhiên, mới đây, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng giải thích về sự vắng mặt của Phùng Ngọc Huy. Theo đó, Ốc Thanh Vân nói rằng, Phùng Ngọc Huy cũng rất khổ sở vì không về nước để tiễn biệt bạn gái cũ của mình do tình hình dịch bệnh Covid-19 đồng thời cũng khẳng định anh chưa bao giờ bỏ rơi Mai Phương và con gái Lavie.

Hiện tại, Ốc Thanh Vân chưa tiết lộ ai sẽ nuôi bé Lavie nhưng nhiều người hâm mộ đều mong Phùng Ngọc Huy sẽ làm tròn tốt vai trò của người cha sau 5 năm chia tay Mai Phương.

Tuy nhiên, do dịch bệnh căng thăng nên Phùng Ngọc Huy không về dự đám tang Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương từng có một mối tình đầy thăng trầm. Cả hai từng quyết tâm sống với nhau và có con chung mặc gia đình ngăn cấm. Tuy nhiên, sau khi bé Lavie ra đời thì họ chia tay khiến người hâm mộ bất ngờ.

Sau đó, Mai Phương làm mẹ đơn thân chăm con gái còn Phùng Ngọc Huy sang Mỹ lập nghiệp nhưng  anh liên tục bị nhận "gạch đá" vì chưa từng về nước thăm bạn gái cũ mà chỉ quan tâm qua những cuộc gọi, tin nhắn. tổ chức đơn giản tại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news