Tin mới

Bố ruột nam tiếp viên Vietnam Airlines mắc Covid-19 đã 2 lần tăng xông khi thấy thông tin về con trai

Thứ bảy, 05/12/2020, 16:00 (GMT+7)

Sau khi biết được những thông tin về con trai, bố nam tiếp viên Vietnam Airlines đã lên tăng xông hai lần khiến người chị phải vào chăm sóc khi nhận những tin của con trên báo.

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên báo Vnexpress, bệnh nhân 1342 mắc Covid-19 là nam tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines đã trải lòng sau khi có kết quả là F0 trong đợt dịch bệnh bùng phát ở TP HCM khiến nhiều người bị lây nhiễm.

Ngày đầu bài phỏng vấn, nam tiếp viên này đã tiết lộ về sức khỏe hiện tại của mình vẫn ổn và chưa có biểu hiện gì và anh đang được cách ly tại bệnh viện dã chiến Củ Chi. Trong khi đó, trong cuộc họp ngày 3/12, Giám đốc Sở Y tế TPHCM lại tiết lộ bệnh nhân này có dấu hiệu mỏi mệt, sốt ho và đau họng.

Ảnh minh họa

Ngoài việc thừa nhận mình lo sợ, hoảng hốt khi biết mình là F0 lây bệnh cho cộng đồng. Bên cạnh đó, anh cũng liên tục khẳng định mình rất ân hận vì đã có hành động không tuân thủ quy định cách ly khiến xã hội bị ảnh hương và nhiều người cũng bị lây nhiễm.

Cũng trong cuộc trò chuyện với PV Vnexpress, nam tiếp viên này tiết lộ thời điểm mình bị gọi đi Củ Chi nhưng vẫn chưa biết mắc bệnh gì và do gia đình cũng khó khăn nên anh không nói với gia đình mình bị đi cách ly để tránh mọi người lo lắng.

Thế nhưng, khi đọc được những thông tin trên truyền thông, bố ruột của nam tiếp viên này đã lên tăng xông hai lần phải để chị lên chăm sóc. Đồng thời anh cũng cảm thấy may mắn vì mẹ mình không bị lây nhiễm vì trước đó từng mang đồ ăn lên trong thời gian cách ly tại nhà nhưng không tiếp xúc với mình.

Dù cũng rất sợ vì căn bệnh này đến nay vẫn chưa có thuốc chữa nhưng nam tiếp viên cũng khẳng định minh lo cho sức khỏe những người lớn tuổi có bệnh nền.

Bên cạnh đó, bệnh nhân 1342 cũng tiết lộ rằng mình biết bị Cộng đồng mạng mắng chửi nhiều nên bản thân đã hạn chế đọc để không khiến tinh thần bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, trong suốt cuộc trò chuyện, nam tiếp viên này vẫn chưa tiết lộ mối quan hệ với thầy giáo dạy tiếng anh ở Trung tâm Anh ngữ.

Ảnh minh họa

Được biết, bệnh nhân 1342 đã nhập cảnh trên chuyến bay từ Nhật Bản về TP HCM ngày 14/11. Sau 4 ngày cách ly tập trung tại số 115 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình và có 2 lần kết quả âm tính, các tiếp viên đã được cho về cách ly tại nhà và không tieeos xúc với người khác. Điều đáng nói là trong thời gian cách ly tập trung, nam tiếp viên này đã đi sang khu cách ly khác và bị nhiễm Covid-19 từ một bệnh nhân thuộc một tổ bay về từ Rumani.

Điều đáng nói là sau khi trở về nhà trọ, người này vẫn không tuân thủ quy định cách ly mà tiếp xúc gần với nam giáo viên 32 tuổi của trung tâm Anh ngữ Key English và mẹ cùng 1 người phụ nữ khác.

Giáo viên Anh ngữ mắc Covid-19 lây từ nam tiếp viên. Ảnh internet

Đến ngày 28/11 thì nam tiếp viên được xác định dương tính Covid-19 và 3 người tiếp xúc gần nhất thì có nam giáo viên trở thành bệnh nhân thứ 1347.

Sau khi truy vết các bệnh nhân khác thì xác định được trường hợp ở quận 6 là bé trai 1 tuổi và nữ học viên Trung tâm Anh ngữ Key English. Hiện ngành y tế vẫn đang truy vết và tìm kiếm những người tiếp xúc bệnh nhân này để kịp thời ngăn chặn dịch Covid-19 bùng phát mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news