Tin mới

Bố Song Hye Kyo đau lòng khi chứng kiến con gái khổ sở sau khi ly hôn với Song Joong Ki

Thứ ba, 30/07/2019, 11:20 (GMT+7)

Dù đã không sống với con gái trong nhiều năm nhưng cha Song Hye Kyo đã chứng minh ông thực sự yêu con gái mình.

Hồi tháng 6 vừa qua, Song Joong KiSong Hye Kyo bất ngờ tuyên bố ly hôn gây chấn động người hâm mộ cả Châu Á. Cả hai không nêu rõ lý do ly hôn chỉ tuyên bố muốn chấm dứt cuộc hôn nhân ngôn tình này do bất đồng tính cách giữa hai người.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn.

Đến ngày 22/7 vừa qua, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức "đường ai nấy đi" sau quyết định của tòa án. Cả hai không tranh giành tài sản sau khi kết hôn, do đó, cuộc hôn nhân ngôn tình đã kết thúc sau 5 phút bằng tờ giấy ly hôn.

Sau khi tin tức ly hôn được tuyên bố, cha Song Joong Ki cho biết ông không hài lòng với hành động đệ đơn ly hôn của con trai mình. Dù khẳng định bênh vực Song Hye Kyo nhưng ngay sau đó, bức ảnh về Song Hye Kyo trong phim "Hậu duệ mặt trời" tại ngôi nhà cũ của gia đình Song Joong Ki đã bị lấy đi.

Cha Song Joong Ki có thái độ mâu thuẫn sau khi con ly hôn.

Trái với thái độ mâu thuẫn của bố Song Joong Ki, bố của Song Hye Kyo thực sự yêu con gái của mình. Dù đã ly hôn với mẹ Song Hye Kyo và không sống cùng con gái trong nhiều năm, nhưng khi thấy hôn nhân của con gái đổ vỡ, bố Song Hye Kyo chứng minh là một ông bố tuyệt vời.

Theo trang Sohu, tiết lộ với truyền thông, bố Song Hy Kyo cho biết, ông không biết cách họ chung sống và giải quyết mọi việc với nhau như thế nào nhưng khi nhìn thấy con gái đau khổ sau khi hôn nhân tan vỡ, ông thấy rất khó chịu trong lòng. "Tôi đã bật khóc với con gái nhiều lần, hy vọng con gái tôi sẽ tốt lên sau việc này", bố Song Hye Kyo cho biết.

Song Hye Kyo lại được bố ruột đối xử tuyệt vời.

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo tham gia nhiều hoạt động sự kiện ở nước ngoài. Cô ấy tuyên bố sẽ không tham gia một bộ phim mới nào từ giờ đến cuối năm. Có lẽ, cuộc hôn nhân tan vỡ đã ảnh hướng lớn đến Song Hye Kyo và cô ấy cần thời gian để bình tâm lại.

Về phía Song Joong Ki, anh cũng đang tiếp tục quay phim mới và đồng ý nhận thêm những bộ phim khác sau khi ly hôn. Dường như nam diễn viên không bị ảnh hưởng bởi cuộc ly hôn này. Dù vậy, người hâm mộ của cả hai vẫn tôn trọng thần tượng của mình và không còn quan trọng việc ai đúng, ai sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news