Tin mới

Bố Song Joong Ki xin lỗi về vụ ly hôn của con trai với Song Hye Kyo

Thứ bảy, 06/07/2019, 21:18 (GMT+7)

Cuối cùng, bố Song Joong Ki cũng gửi tin nhắn, trả lời phỏng vấn, phá tan im lặng về việc ly hôn giữa con trai và con dâu Song Hye Kyo.

Bố Song Joong Ki lần đầu lên tiếng sau vụ ly hôn của con trai và song dâu Song Hye Kyo.

Tờ Bridge News cho biết trước ngày 5/7, ông Song Yong Gak, bố Song Joong Ki đã gửi tin nhắn cho người thân, xin lỗi về việc ly hôn giữa con trai và con dâu Song Hye Kyo: "Tôi xin lỗi vì đã đột ngột mang tin xấu đến như vậy. Tôi cho rằng mọi thứ đều bắt nguồn từ tôi và sự thiếu sót của Joong Ki. Chúng tôi sẽ kết thúc mọi thứ bằng sự chân thành. Chúc bạn một ngày khỏe mạnh và hạnh phúc“.

Khi được hỏi tại sao đến giờ mới đưa ra phản hồi về cuộc hôn nhân tan vỡ của các con, ông Song giải thích khi sự việc xảy ra, ông đang nằm viện vì phẫu thuật đục thủy tinh thể, không thể nghe điện của mọi người.

Mọi dấu vết của Song Hye Kyo và Hậu duệ mặt trời đều bị gỡ bỏ khỏi nhà bố mẹ Song Joong Ki.

Ngày 27/6, Song Joong Ki tuyên bố đệ đơn ly hông Song Hye Kyo. Ngay sau đó, người hâm mộ phát hiện ra mọi dấu vết của Song Hye Kyo tại ngôi nhà của bố mẹ chồng đều bị xóa sạch. Được ngôi nhà này là nơi bố mẹ Song Joong Ki trưng bày nhiều tác phẩm của con trai, trong đó có những thứ liên quan tới Hậu duệ mặt trời và Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news