Tin mới

Bộ sưu tập hàng hiệu 5 tỷ của nữ đại gia 8X Thanh Hóa

Thứ năm, 07/01/2016, 10:43 (GMT+7)

Nữ đại gia 8X tuy chỉ mới 26 tuổi nhưng đã sở hữu trong tay bộ sưu tập túi xách hay đồng hồ, xế hộp đắt tiền, được nhiều dân chơi Hà thành biết tiếng. Tổng giá trị bộ hàng hiệu của cô không dưới 5 tỷ đồng.

Nữ đại gia 8X tuy chỉ mới 26 tuổi nhưng đã sở hữu trong tay bộ sưu tập túi xách hay đồng hồ, xế hộp đắt tiền, được nhiều dân chơi Hà thành biết tiếng. Tổng giá trị bộ hàng hiệu của cô không dưới 5 tỷ đồng.

Giới đại gia Việt Nam không thiếu những đại gia trẻ tuổi, có tài năng và tất nhiên cũng sở hữu lối ăn chơi đẳng cấp. Mới nổi trong số những đại gia trẻ tuổi đó là một cô nàng 8X, có biệt danh là Nhung Hít. Nữ đại gia này tên là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1989, quê gốc tại Thanh Hóa.

Nguyễn Hồng Nhung (Nhung Hít) nữ đại gia Thanh Hóa sinh năm 1989 sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu 5 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Infonet, tuy năm nay mới 26 tuổi nhưng Nhung Hít đã sở hữu khối tài sản lớn tích cóp từ nhiều năm kinh doanh tại nước ngoài. Cô tốt nghiệp trường Đại học Báo chí – Tuyên truyền và đã có quãng thời gian 2 năm kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp tại Thụy Điển.

Sau một thời gian ở xứ người, cô đã về nước và làm chủ điều hành một loạt thương hiệu làm đẹp, giải khát, khách sạn và du lịch, chuỗi thương hiệu của cô mang tên Gattino, trụ sở chính tại Thanh Hóa. Đặc biệt, ngoài khối tài sản đồ sộ từ công việc kinh doanh này, Nhung Hít còn sở hữu một bộ sưu tập hàng hiệu với trị giá không dưới 5 tỷ đồng.

Túi xách Hermes Birkin của nữ đại gia 8X có giá hơn 700 triệu đồng. Ảnh: Infonet

Theo những hình ảnh và chia sẻ của Nhung Hít trên mạng xã hội, có thể thấy cô là một người khá nổi tiếng, được nhiều dân chơi Hà thành biết tới từ bộ sưu tập đồ hiệu xa xỉ. Đã nhiều lần, cô khoe hàng loạt chiếc túi xách nhiều kiểu dáng đến từ những thương hiệu có tiếng trên thế giới. Có thể thấy phổ biến nhất trong bộ sưu tập của cô là thương hiệu Chanel, Docle&Gabbana, Louis Vuitton, Gucci, Versace, Moschino, Hermes,…

Những thương hiệu danh tiếng như Louis Vuitton, Gucci,... đều góp mặt trong bộ sưu tập của cô. Ảnh: Infonet

Cô cũng sở hữu nhiều đồng hồ đắt đỏ như Rolex, Hublot. Ảnh: Infonet

Chiếc túi Hermes Birkin mà cô thường mang theo bên mình khi đi chơi, đi dự sự kiện được làm từ da đà điểu và có giá hơn 700 triệu đồng. Dòng túi này là dòng túi yêu thích của các ngôi sao thế giới, nó đưa lại vẻ tinh tế và đẳng cấp cho người sử dụng.

Cô sở hữu nhiều xế hộp bạc tỷ. Ảnh: Internet

Ngoài bộ sưu tập túi xách, Nhung Hít còn mạnh tay đầu tư những phụ kiện đắt tiền như đồng hồ Rolex có giá hơn 800 triệu đồng, chiếc đồng hồ Hublot có giá khoảng 300 triệu đồng hay điện thoại Vertu. Và tất nhiên, nữ đại gia 8x này cũng không thể bỏ qua và sở hữu cho mình những chiếc siêu xe bạc tỷ, có tên tuổi.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news